คืนของจากร้าน ADVICE สาขาหนึ่ง

สวัสดีครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมโทรคุยกับทางร้านว่า คอมของผมเวลาถอดสายชาร์จเเล้ว คอมมันจะดับ ผมเข้าใจว่าแบตเสื่อม และทางร้านเลยสั่งแบตเตอรี่ราคา 2500+ เพราะอะไหล่ทางร้านไม่มี ทางร้านเลยสั่งสินค้าให้เเล้วอาทิตต่อมาผมก็เอาคอมมา ซ่อม/เปลี่ยน ผมเลยเอาคอมไปฝากทางร้านประมาณ 1 วัน อีกวันต่อมาทางร้านบอกว่าคอมไม่ได้แบตเสื่อม แต่เหมือนมีปัญหาอะไรสักอย่างในเครื่อง ถ้าซ่อมที่ร้านอาจใช้เวลาหลายอาทิต หรืออาจเป็นเดือน ผมเลยเอาคอมมาเพราะผมจะเอามาทำงานก่อน 
        ที่นี้ผมเลยถามพนักงานว่างั้นของที่ร้านสั่ง เอาของคืนให้ทางร้านเลยได้มั้ยครับ ทางพนักงานบอกรับแต่ต้องต้องจ่ายเงินคืน 50 เปอเซ็นของราคาสินค้าประมาณ 1200+
         ผมเลยอยากสอบถามว่าในกรณีแบบนี้เราต้องจ่ายราคาสินค้าคืน 50 เปอเซ็นเลยหรอคับ

อัพเดทเพิ่มเติม 21/09/2563 
         *** เมื่อวานผมได้ทักทางเพจใหญ่ และแจ้งปัญหาดังกล่าว และทางเพจได้ประสานงานกับสาขาดังกล่าวเเล้ว สรุป ผมไม่ต้องจ่ายราคาสินค้าคืน 50 เปอเซ็น ขอบคุณทาง Advice ที่ดูแลลูกค้า และขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ ***

อัพเดทเพิ่มเติม 21/09/2563 
         *** เมื่อวานผมได้ทักทางเพจใหญ่ และแจ้งปัญหาดังกล่าว และทางเพจได้ประสานงานกับสาขาดังกล่าวเเล้ว สรุป ผมไม่ต้องจ่ายราคาสินค้าคืน 50 เปอเซ็น ขอบคุณทาง Advice ที่ดูแลลูกค้า และขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ ***

อัพเดทเพิ่มเติม 21/09/2563 
         *** เมื่อวานผมได้ทักทางเพจใหญ่ และแจ้งปัญหาดังกล่าว และทางเพจได้ประสานงานกับสาขาดังกล่าวเเล้ว สรุป ผมไม่ต้องจ่ายราคาสินค้าคืน 50 เปอเซ็น ขอบคุณทาง Advice ที่ดูแลลูกค้า และขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ ***
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
อัพเดทเพิ่มเติม 21/09/2563 
         *** เมื่อวานผมได้ทักทางเพจใหญ่ และแจ้งปัญหาดังกล่าว และทางเพจได้ประสานงานกับสาขาดังกล่าวเเล้ว สรุป ผมไม่ต้องจ่ายราคาสินค้าคืน 50 เปอเซ็น ขอบคุณทาง Advice ที่ดูแลลูกค้า และขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่