ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ถ้าคุณชอบผู้ชายสองคนพร้อมกัน?!

กระทู้คำถาม

มีความเป็นไปได้ไหมคะ ที่เราจะชอบใครพร้อมกัน
หรือเราแค่ปลื้มเท่านั้นล่ะคะ ? ?

คือชอบ ณ ที่นี้ ไม่ได้แบบว่ารักนะคะ
ปกติก็เป็นคนชอบคนยากอยู่นะคะ


แต่สองคนนี้นิสัยคลายกันมาก็เลย

คนแรก รู้จักกันประมาณปีกว่าๆ แล้วค่ะ เป็นคนเกาหลี ซึ่งงงตัวเองเหมือนกัน เหมือนปลื้มเขา แต่เอาเข้าจริงๆ เราชอบเขานั้นล่ะคะ มีเหตุการณ์ที่เรามั่นใจด้วยค่ะ คือวันนั้น(ตอนค่ำ)เขาบอกแต่ว่า "ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีฉัน ฉันขอให้คุณมีความสุข" เราก็งง แต่ไม่ได้คิดอะไร ผ่านไปสามวัน เลยทักไปถามว่า คุณเป็นอะไรรึปล่าว เขาเลยตอบกลับมาว่า "ฉันเป็นเพื่อนของเขา ฉันขอโทษเข้ามาในแชตส่วนตัวของคุณ" ประมาณนี้ เราก็คิดไปเองว่าเขาแกล้งเราอ่ะเปล่า (เขาเป็นคนขี้แกล้งน่ะค่ะ) แล้วเขาส่งรูปมาเลยค่ะ คือเรานี้ร้องไห้เลยค่ะ คือมันคิดไม่ถึงไง 
ขอบอกแค่นี้นะคะ เป็นเหตุการณ์เมื่อปีก่อน ตอนนี้เขายังอยู่กวนประสาทเราอยู่ค่ะ 

คนที่สอง รู้จักประมาณครึ่งปีกว่าๆ แล้ว เป็นคนไทยนะคะ คนนี้คือสุดเลยค่ะ เถียงทุกคำค่ะ เวลาคุยกัน แต่เวลาพิมพ์แชทนี้ อ้อนมากเลยค่ะ เหมือนคุยกับคนล่ะคน แต่เรารู้สึกสบายใจตลอดเวลาอยู่กับเขา แต่เราชอบปัดคำพูดที่ดีๆ ไป แทนที่จะบอกสิ่งที่อยู่ในใจ กลับพูดตรงข้าม จนเพื่อนเขาว่าให้ ว่าสองคนนี้ปากไม่ตรงกับใจทั้งคู่ ความจริงก็ดูออกล่ะค่ะ แต่ไม่พูด เราก็ชอบเขาจริงๆ ล่ะค่ะ แค่เราไม่มั่นใจเท่านั้นเอง

สรุปง่ายๆ สองคนนี้กวนเก่งเหมือนกันทั้งคู่เลย แค่คนล่ะแบบ แล้วชอบเอาใจเราด้วย เราพูดอะไรก็ตามใจ อะไรอย่างนี้ ไม่ใช่ซื้อของนะคะ แต่เป็นพวก อยากดูหนังด้วยกัน ดูเรื่องที่เราอยากดู ร้องเพลงให้ฟังอะไรอย่างนี้น่ะค่ะ 
ส่วนอายุ ก็ใกล้ๆ กัน ประมาณไม่เกิน 20 ค่ะ
สองคนนี้เหมือนกันยังกับแกะเลยค่ะ😭


ตอนนี้ก็คิดไม่ออกว่าจะทำยังไงต่อดีคะ เราไม่ได้อยากเล่นกับความรู้สึกใคร ถึงเราจะเคยทำ เราแค่อยากจะให้สองฝ่ายต้องถึงจุดที่ผิดหวัง เหมือนเรา เราผิดหวังบ่อยจนไม่คาดหวังอะไรอีกแล้ว 
เราแค่อยากได้คำแนะนำดีๆ ที่จะทำให้เราดีกับทั้งสองฝ่าย แค่นั้นจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณที่อ่านจบนะคะ (เศร้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่