ตามหาชื่อเรื่องนิยายที่ฮองเฮาระลึกชาติได้ค่ะ

กระทู้คำถาม
เราจำได้ว่าเคยอ่านนิยายอยู่เรื่องนึงมีประมาณปี2015-2016 ช่วงนี้ค่ะ
เนื้อเรื่องประมาณว่าว่านางเอกเป็นฮองเฮาที่ไปช่วยลูกชายที่ติดอยู่ในห้องสมุดที่ถูกเผาอยู่ จนมีแผลทั้งตัว ฮ้องเต้ก็ไม่เคยมาเยี่ยมเเถมน่าจะติดกุ้ยเฟยมากด้วย(อันนี้ไม่เเน่ใจว่าจำได้ถูกรึเปล่าเเต่นนางสงสัยว่ากุ้ยเฟยน่าจะเป็นคนต้นคิดเรื่องวางเพลิง)จนนางตรอมใจตาย
เเล้วมาเกิดใหม่ในโลกที่มีเวทมนต์ชื่อในโลกใหม่คือ เบญจมาศ หลังนางรำเรียนในโลกนั้นได้ซักพักนางก็ใช้กำไลข้ามมิติหรืออะไรซักอย่างข้ามมิติกลับมาหวังแก้แค้นค่ะ (ใช้แล้วกำไลเเตกเลยกลับบ้านเก่าไม่ได้ด้วย)
เรื่องนี้ไม่ใช่เเนวย้อยยุคนะคะ เพราะที่จำได้นางเอกเรื่องนี้หลังเกิดใหม่ได้ประมาณ10กว่าปีเเล้วย้ายมิติมา เวลาในโลกที่นางมา(โลกเก่า)เวลาก็ผ่านไป10กว่าปีเเล้วเหมือนกันค่ะ เนื้อเรื่องที่จำได้คราวๆก็นางเอกมาเจอฮ้องเต้(สามีนาง)คนแรก เจอกันโดยบังเอิญที่วัดร้างหรือซากปรักหักพังก็จำไม่ค่อยได้ ส่วนตัวนางเองก็มีพลังด้วยนะคะ ที่จำได้คือนางสามารถแปลงกายได้ ใช้ไฟได้ วาปในรัศมีไม่น่าเกิน10เมตรได้ ล่องหนได้ด้วยค่ะ ที่จำได้ก็ประมาณนี้
เลยอยากทราบชื่อเรื่องเพราะอยากอ่านมากเเต่เราจำชื่อเรื่องไม่ได้ หาไม่เจอด้วยค่ะ หามีใครรู้เเล้วพิมพ์ตอบมาจะขอบพระคุณเป็นอย่างมาก//กราบงามๆ
หรือถ้ามีคนอยากเเนะนำนิยายจีนโบราณแนวนางเอกเป็นสตรองวูเเมนก็ดีค่ะ ตอนนี้ไม่รู้จะอ่านอะไรอยู่เหมือนกัน
ปล.ขอบคุณที่ทนอ่านจนจบค่ะรักคุณรักคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่