[CR] ประสบการณ์การทำ "วีเนียร์หน้าสวย"

กระทู้รีวิว
เชื่อมั้ยว่ารอยยิ้มทำให้เราสวยขึ้นได้จริง ​วันนี้เลยอยากมาเล่าประสบการณ์​และผลลัพธ์​ของการทำวีเนียร์ที่เราสามารถเลือกแบบและเห็นว่าให้เข้ากับใบหน้าเราหรือเปล่าก่อนที่จะแปะจริงนะคะ

เราคือคนนึงที่ไม่มั่นใจกับการยิ้มมาตลอด​ เพราะฟันไม่ค่อยสวย​ ถึงแม้ว่าเราทำงานอยู่ในวงการนางแบบ​ก็จริง แต่ก็ยังไม่กล้าตัดสินใจทำฟันสักที
​เพราะกลัวออกมาไม่สวย​ไม่ถูกใจ กลัวหน้าแปลก​ กลัวดูปลอม​ จนได้มารู้จักกับพี่หมอเอก​ แนะนำวีเนียร์หน้าสวย​ ที่Bangkok​ Smile​ Dental​ Clinic​

ก่อนจะเล่าต่อให้ดูรูปBefore ก่อนนะคะ
 
เชื่อว่าหลายคนจะบอกว่าทำหน้านิ่งหรือยิ้มน้อยๆสวยกว่าเนอะ555

ก่อนจะตัดสินใจที่จะทำฟันสวยเราหาข้อมูลเยอะมากนะคะ ถามจากคนรอบตัว​ มีทั้งดีและไม่ดี​ เพราะนอกจากวัสดุ​วีเนียร์​ อุปกรณ์​ คลีนิครวมไปถึงฝีมือของคุณหมอ​ ส่วนตัวแล้วสิ่งที่เรากังวลที่สุดคือ​ กลัวความไม่เป็นธรรมชาติ​ จนวันนึงได้คุยกับพี่หมอเอกแนะนำโปรแกรม​ Digipro Smile
เป็นการการออกแบบฟันให้เข้ากับใบหน้าของเรา คือคุณหมอจะทำการออกแบบฟันออกมาตามที่เราต้องการ​ ให้เราเห็นภาพก่อนที่จะแปะจริง​ ทั้งแบบทรงฟัน​และสีฟัน​ เราสามารถดูก่อนได้เลยว่าจะปรับแก้หรือเปล่า ​แปะแล้วหน้าจะเป็นยังไง  สำหรับเรา​ เลือกสีฟันแบบสีขาวธรรมชาติ​ ส่วนทรงฟันยังมีเขี้ยวอยู่นิดหน่อยและเพิ่มขนาดฟันกระต่าย​ ผลที่ออกมาคือถูกใจมากกกกก​ 

รูปหลังทำวีเนียร์นะคะ


ยิ้มสวยขึ้นมั้ยอมยิ้ม02

และสิ่งที่ทำให้เรารู้ว่าเราไม่ได้คิดไปเอง​ คือไปทำงานแล้วเพื่อนๆทักว่า​ ไปทำอะไรมาทำไมสวยขึ้น​ ทำไมดูหน้าเด็ก​ เราก็ยังไม่เฉลยนะ​ ปล่อยให้เดาไป​เรื่อยๆ​ ฮ่าา จนจบงานเราบอกไปทำวีเนียร์มา เพื่อนถึงกับงงเพราะดูไม่ออกเลย  และนี่แหละ! คือสิ่งที่เราตั้งใจและภูมิใจที่สุด​ เพราะจุดประสงค์ในการทำวีเนียร์นี้เราอยากสวยขึ้นแบบธรรมชาติ​ อยากให้คนทักว่าหน้าสวยขึ้น​ ไม่ใช่ทักแต่ฟันสวยจัง​ ถือว่าประสบความสำเร็จ อิอิ

ส่วนรูปนี้คือรูปก่อนและหลังทำวีเนียร์ที่เราถ่ายไว้เปรียบเทียบกันชัดๆวันที่ไปทำ


แต่ก่อนเรามองว่าการทำวีเนียร์ก็เหมือนการทำศัลยกรรม​ ได้เลือกรูปแบบและวัสดุที่เราต้องการ​ แล้วพอทำจริงก็ลุ้นผลเอาว่าจะออกมาถูกใจแบบที่เราตั้งใจไว้มั้ย​ แต่การทำวีเนียร์หน้าสวยครั้งนี้​ เราสามารถสวยตามแบบที่เราต้องการ ได้ลองก่อน สวยได้แบบไม่ต้องลุ้น​เลย
สำหรับใครที่สนใจลองเข้าไปปรึกษาที่​Bangkok​ Smile​ Dental​ Clinic​ ดูก่อนได้นะคะ​ เราเชื่อว่า ตอบโจทย์​คนที่กังวลเรื่องการทำวีเนียร์ได้มากจริงๆ
ชื่อสินค้า:   วีเนียร์ที่ Bangkok Smile Dental Clinic
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่