ผู้ชายใครเคยคบ ผญ เจ้าชู้บ้าง ? ผู้หญิงใครเคยคบผู้ชายเจ้าชู้บ้าง ?

เป็นเหมือนกันมั้ย รู้สึกแบบนี้เหมือนกันรึป่าว... 
เราเป็น ผญ. คนนึงที่แบบรู้สึกว่า ตัวเองทำงานเก่งมาก  ประสบความสำเร็จในหลายๆ ด้าน
แต่มาตกม้าตาย ในเรื่องของความรัก มันแย่แบบ บอกใครไม่ได้ พูดอะไรไปก็เหมือนตอกย้ำตัวเอง  ภาพตอนเด็ก มันสวยหรูมาก
มี ผช ที่รักเรามาก มีลูก  มีครอบครัวที่อบอุ่น แต่พอโตมา มันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดฝัน  ผิดหวังกับความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ไม่เข้าใจว่า ผญ ในอุดมคติ ของ ผู้ชายเป็นแบบไหน
เวลาคบใคร ก็พยายามทำให้เค้าให้แบบดีมากที่สุด  ทำทุกอย่างที่ไม่เคยทำ ย้ำว่าทุกอย่าง ตั้งแต่แม่บ้าน ยันคนสวน  เป็นทุกอย่างในบ้านแบ้ว. คิดสภาพ ผญ สูง 157 ตัวเล็กๆ แบกเครื่องตัดหญ้าสิ. 555555  งานแบบนี้ เราเลือกจะทำให้ เพราะไม่อยากให้เขาเหนื่อยจากการทำงานแล้วกลับมาทำที่บ้านอีก. ซึ่งส่วนตัวตัวเองก็ทำงาน  เงินเขาก็ไม่เคยไปเบียดเบียน กับข้าว เราดูแลให้เขาทุกวัน ไม่เคยคิดว่า วันนี้ขี้เกลียจ ขอนอนตื่นสายๆ ไม่ทำกับข้าว ไม่มีเลย  มันครบมาก วันไหนต้องไปทำงาน ตจว. เราจะหาคนไปส่งข้าวที่บ้าน ให้เขาทุกวัน ดูแลมาตลอด ไม่บกบร่อง
ทุกอย่างที่เราตั้งใจทำให้
แต่สิ่งพวกนี้มันไม่พอจริงๆ นะเว้ย สำหรับ ผช  แต่ก็คิดไม่ออก ว่ามันมีข้อไหนอีก ที่เราควรจะทำเพิ่ม   คบใคร ก็เจอแต่ เจ้าชู้  เหนื่อยมาก จนท้อจริงๆ   

จริงๆ พยายามมองภาพพี่กาละแมเป็น ไอดอลนะ ว่าใช้ชีวิตแบบนั่นก็สบายใจดีนะ. แต่ความเป็นจริง เราก็อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นมากๆเหมือนกัน  มันก็แอบหวังนะ ว่าสักวันเราจะเจอ
ส่วนตัวถ้าตัวเองไม่ดีพอ. ไม่มีคุณสมบัติการเป็นแฟน หรือ ภรรยาที่ดี เรายิ้มจะยอมอยู่คนเดียวเลยเว้ย. แต่ตอนนี้ เรารู้สึกว่าเราพร้อมทุกเรื่อง  พร้อมดูแลครอบครัว ความคิดโตเป็น ผู้ใหญ่
ก็นั่นแหละ. ถ้ามันจะมา มันก็มาเอง แต่ถ้าผิดหวังอีก ก็นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่