หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนดีแทคค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
มีจดหมายให้ชำระค่าบริการรายเดือนจากบ.อินโนเซอร์วิส แต่ได้ชำระไปก่อนหน้านี้แล้ว ต้องไปชำระอีกมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
ต้องการขอ QR Code สำหรับติดตั้ง eSIM ใหม่หลังจากล้างเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9055942
ขอเปิดสัญญาณดีแทคค่ะ
ขอเปิดสัญญาณดีแทคค่ะ หมายเลข 099-237-2625 นัดชำระวันที่ 28/06/67 รบกวนเปิดให้อีกครั้งค่ะ เนื่องจากตอนนี้อยู่รพ.ต้องใช้งานด่วนค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3603745
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนDTAC
คืออยากยกเลิกเน็ตรายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ก็ให้ไปติดต่อศูนย์เซนทรัล คืองง ตอนสมัครยังไม่เห็นต้องไปที่ศูนย์เลย แต่พอจะยกเลิก ก็อ้างนู่นอ้างนี่ ไล่ให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่อย่
สมาชิกหมายเลข 6265927
มี sms otp ส่งมาจากไหนไม่รู้ แต่ใช้ซิมดีแทค
ส่งมาหลายครั้งแล้ว แต่ผมลบ เลยสงสัยเพราะซิมเพิ่งเปิดใช้งาน มีใครเคยเป็นบ้าง ??
สมาชิกหมายเลข 3558660
ขอเปิดสัญญาณค่ะ
ขอเปิดสัญญาณดีแทคค่ะ หมายเลข 099-237-2625 รอบบิลนี้ยังไม่เคยโทรขอเขาไปขอเปิดสัญญาณเลยค่ะ ทำไมระบบถึงแจ้งว่าเคยเปิดแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3603745
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก Dtac ยังไงครับ
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักครับแต่ในแอปไม่มีให้กดในแชทบอทก็ไม่มี dtac
สมาชิกหมายเลข 8258653
ต้องการเปิดสัญญาณของดีแทคค่ะ
พอดีว่าเงินออก25 จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วจะชำระภายในวันที่25 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3202957
DTAC เปิด 5G ไม่ได้
พึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนของ dtac แต่พอจะเปิด5G พอกด *555# ระบบแจ้งว่า หมายเลขของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการสมัครโปรโมชั่นนี้
สมาชิกหมายเลข 7876833
สอบถามดีแทคค่ะ ถ้าเราอยากทราบว่าตอนนี้ชื่อเบอร์ของเรามีเบอร์อะไรบ้าง ต้องเข้าไปดูที่ไหนคะ
สอบถามดีแทคค่ะ ถ้าเราอยากทราบว่าตอนนี้ชื่อของเรา มีเบอร์อะไรบ้าง ต้องเข้าไปดูที่ไหนคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 877573
สามารถผ่อนจ่ายค่าบริการได้หรือไม่
ตอนนี้ค้างชำระบริการอยู่ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายเยอะหมุนเงินไม่ทัน ตอนนี้เบอร์โดนระงับการโทรเข้า-ออก อยากถามว่าถ้ายังอยากใช้เบอร์นี้อยู่ สามารถผ่อนชำระได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนดีแทคค่ะ