แก้เผ็ด ลูกค้าของสั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง

ทำไมไม่มีกฎหมาย ให้ทางร้านค้า สามารถเก็บเงินค่าจัดส่งมาก่อน จากนั้นพอของไปถึง ค่อยให้ลูกค้าจ่ายส่วนที่เหลือ?

ไม่งั้นร้านค้าก็โดนเอาเปรียบ
มีแต่เสียกับเสีย (เสียเวลาห่อ เวลาแพค เวลาส่งของ เสียค่าต้นทุนที่ต้องใช้แพค เสียค่าส่ง และเสียแรงไปฟรีๆ แบบไม่ได้ทำอะไรผิด)

ลูกค้ามักง่ายและไม่รับผิดชอบมีจำนวนเยอะๆจริงๆ
เคยได้ยินว่ามีกรณีว่า
"ลูกค้าจะสั่งซื้อกับหลายๆร้านแบบเก็บเงินปลายทาง ร้านไหนมาก่อนก็เอาร้านนั้น ส่วนร้านอื่นก็ปฏิเสธไม่รับของไป"
ถ้าจริงนี่.. เบิ้ดคำสิเว่าาาา

จัดการและรับมือกันยังไงดี แชร์หน่อยๆ

เพิ่มเติมข้อมูล
เป็นการขายผ่าน Lazada
ทางระบบบังคับให้ต้องเปิดบริการจ่ายเงินปลายทางได้จ้า
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่