[CR] "โทนเนอร์พี่จุน" ที่คนเป็นสิวและแพ้ง่ายไม่ควรพลาด!

"โทนเนอร์พี่จุน" หรือใช้ชื่อแบรนด์จริงๆคือ ANUA (แอนนัว) Heartleaf 77% Soothing Toner จากกระแสที่ชาวทวิตเตอร์ได้แห่กันตามหาเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้กันอย่างหนักหน่วง sold out แทบทุกร้าน หลังจากที่ คิม จุนมยอน หรือ ซูโฮ หนึ่งในสมาชิกจากวง EXO ได้แนะนำในไลฟ์ไอจี เท่านั้นล่ะ แฟนๆเลยตามแห่ไปหาซื้อกันเป็นแถบ แต่ส่วนตัวเราไม่ได้เป็นแฟนคลับนะคะ

คุณสมบัติของเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ คือช่วยลดสิวอักเสบ ลดรอยแดง ผดผื่น ทำให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นและเรียบเนียนมากขึ้น จากส่วนผสมของ Heartleaf 77% และ Centella Asiatica บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใส่น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน เพราะงั้นใครผิวแพ้ง่าย หายห่วงค่า

แค่อ่านคุณสมบัติก็น่าลองแล้วค่ะ หาซื้อมาจนได้ เราซื้อมาในราคา480บาท(หาร้านดีๆ) มีร้านออฟฟิศเชียลในช็อปปี้ด้วยนะคะ ราคาเต็มนางประมาณ550บาท ขวด250ml ถือว่าราคาจับต้องได้เมื่อเทียบกับปริมาณและคุณภาพ

วิธีใช้ แค่หยดนางลงบนสำลีแผ่นแล้วเช็ดเบาๆ หลังล้างหน้า ก่อนลงสกินแคร์ แนะนำว่าเช็ดตอนที่หน้าเราเปียกๆอยู่จะดีมากค่ะ หรือจะใช้เป็นน้ำตบก็ได้ตามสะดวกเลย

กระทู้นี้ก็จะมารีวิวแบบจริงๆกันค่ะ รีวิวนอกกระแสเลย ด้วยความสงสัยว่าที่เขารีวิวกันนักหนาว่าดีเหมือนเอาน้ำจากสวรรค์มาอาบหน้าเนี่ย จริงรึเปล่า?

รีวิวสำหรับเรา ผิวเราเป็นผิวผสม ไม่ได้แพ้ง่าย แต่มีสิวเสี้ยนง่ายมาก สิวไม่เยอะแต่มีรอยแดงรอยดำประปราย หลังจากที่เราใช้มาได้ประมาณสองเดือน จนตอนนี้เหลือเกือบครึ่งขวดแล้ว(พอดีใช้เปลืองไปหน่อย555) รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้นจริงๆค่ะ รูขุมขนเล็กลง หน้าเนียนขึ้น รอยสิวก็จางลงเร็วขึ้น
สำหรับตอนเป็นสิว นางช่วยได้มากค่ะ ลดสิวอักเสบได้ดีสมคำร่ำรือ สิวเสี้ยนก็ลดลงด้วย จนตอนนี้รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆค่ะ สิวไม่ค่อยขึ้นเลย ถึงมาก็น้อยมากๆ ผิวก็ดูอิ่มน้ำมากขึ้น เสียดายที่ลงรูปให้เห็นภาพไม่ได้นะคะแงง
   ตัวน้ำโทนเนอร์ เหมือนน้ำเปล่าค่ะ555 นั่นเป็นคุณสมบัติอย่างนึงที่เราชอบ เพราะทำให้ซึมเร็วไม่เหนียวหน้า ไม่มีสี มีกลิ่นที่อ่อนมากๆเหมือนใบไม้ อ่อนจนเหมือนไม่มี แสดงให้เห็นว่านางไม่ใส่น้ำหอมไม่ใส่สีจริง


ทุกคนที่เข้ามากระทู้นี้แล้วเคยใช้ มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างคะ กับเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ มาแชร์ความคิดเห็นกันน้า<3นานาเยี่ยม
ชื่อสินค้า:   โทนเนอร์ANUA
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่