[CR] Catsanova Adoptable Cat Cafe มาตกหลุมรักน้องแมวที่คาเฟ่แมว แล้วพาน้องกลับบ้านกันค่ะ

กระทู้รีวิว
ก่อนหน้านี้เราเลี้ยงแมวอยู่ตัวนึงค่ะ เป็นแมวสีขาวส้ม เรียบร้อย นิสัยดี ขี้หงุดหงิดหน่อย ๆ ซึ่งอะไรก็ไม่เป็นปัญหาหรอก เพราะแมวเราน่ารักมาก (เห่อลูกกว่านี้มีอีกมั้ย 555) แต่ปัญหาคือ เวลาเราไปทำงาน แมวเราต้องอยู่บ้านตัวเดียว และดูเหมือนจะเหงา

ดังนั้น อยู่มาวันหนึ่ง โรคแมวงอกก็เริ่มย่างกรายเข้ามาหาเราค่ะ 555
 
เอาเข้าจริง เราว่าการรับแมวมาเลี้ยงเป็นอะไรที่ตัดสินใจยากเหมือนกันนะ ว่าจะรับตัวไหนดี เพราะก็อย่างที่รู้กันว่าแมวแต่ละตัวนิสัยไม่เหมือนกันเลย คือมีตั้งแต่เด็กน้อยจอมแก่น คุณหนูเรียบร้อย คุณชายขี้เหวี่ยง อะไรแบบนี้ แล้วตัวไหนนิสัยเป็นยังไง ถ้าสุ่มหามาเลี้ยงก็เหมือนจับฉลากมั้ยนะ แล้วจะทำยังไง
 
สำหรับปัญหานี้ ทีวีไดเร็กต์ขอเสนออออ คาเฟ่แมวหาบ้าน Catsanova Adoptable Cat Cafe ค่า 
 
ถ้าถามว่าคาเฟ่แมวหาบ้านคืออะไร ก็ตรงตามชื่อเลยค่ะ ว่ามันเป็นคาเฟ่แมวที่เราให้เราไปกินอาหารและเล่นกับแมวได้ แต่ที่พิเศษกว่าคาเฟ่แมวทั่วไป คือ แมวในร้านจะเป็นแมวจร ที่ทางร้านรับมาดูแลเพื่อรอให้มีคนรับไปเลี้ยง
 
Catsanova ก็เป็นคาเฟ่แบบนั้นล่ะค่ะ
 
ตอนที่เราตัดสินใจว่าจะงอกแมว เรา google แล้วก็เจอกับคาเฟ่แห่งนี้เข้า ซึ่งพอไปแล้วก็แบบ เอ้ยยยย มันดีกว่าที่คิดน้า เลยอยากมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักค่ะ เผื่อมีเวลาจะได้แวะเวียนไปเล่นกับน้อง ๆ แล้วก็อาจจะได้รับตัวไหนกลับบ้านบ้างนะคะ

ป.ล. รูปส่วนใหญ่ในกระทู้นี้เราไปตบ ๆ มาจากในเพจ https://www.facebook.com/catsanovabkk นะคะ ใครสนใจลองเข้าไปดูกันได้ค่ะ เต็มไปด้วยแมวมากมาย ทาสแมวฟินแน่นอน

ป.ป.ล. ก่อนที่เราจะไป เราหา review ในพันทิป แล้วก็เจอว่ามีอีกคาเฟ่แมวอีกที่นึงชื่อ Catsanova Cat Cafe เป็นคนละที่กันนะคะ เข้าใจว่าอันนั้นไม่ได้หาบ้าน แล้วก็น่าจะปิดไปแล้วด้วยค่า
ชื่อสินค้า:   Catsanova Adoptable Cat Cafe
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ไม่มีค่ะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่