หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ปรับปรุงระบบ แต่ไม่แจ้งเตือนให้ลูกค้าก่อน??
กระทู้คำถาม
AIS
เป็นคนใช้บริการ AIS แบบเติมเงิน พอวันนี้เน็ตหมดตอน 01.00 น. ก็จะสมัครเน็ตใหม่ แต่สมัครไม่ได้ เพราะระบบกำลังปรับปรุง สมัครได้อีกครั้ง 04.00 น. !!!!
ทำไมไม่ส่งข้อความมาเตือนก่อนว่าจะปรับปรุงระบบ หรือปรับปรุงแบบนี้ทุกวัน?
แบบนี้ไม่ดีเลย ต้องวิ่งหาไวไฟมาตั้งกระทู้ เสียเวลามาก
แบบนี้ไม่น่าให้อภัย
ควรมีการแจ้งเตือนให้ลูกค้าก่อนที่จะปรับปรุงระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินไม่เข้าแอปดีแทคทำไงคะ
วันนี้ เสาร์ ที่ 16 สิงหาคม 2568 เน็ตหมดแล้วเติมเงินเข้าแอปค่ะ เราเช็คบริการใจดีให้ยืมไม่มียอดค้างชำระ จึงเติมเข้าไปรอบแรก50บาท มีการแจ้งเตือนกล่องข้อความ แต่ไม่เข้าแอปค่ะ ครั้งต่อไปเติมไปเพิ่ม150เพรา
สมาชิกหมายเลข 9009903
เน็ตaisเล่นไม่ได้
คือเดือนที่เเล้วเงินในaisเราติดลบประมาณ18บ. เเล้วเราไม่รู้ว่าคืออะไร เราเลยเติมเงินเข้าไปอีกเเล้วพบว่าเล่นเน็ตไม่ได้เราเลยไปหาความรู้เพิ่มเลยรู้ว่ามันคือการยืมเน็ตทำให้เงินในaisเราติดลบ จนเราได้จ่ายไป
สมาชิกหมายเลข 8581795
ไม่ได้เล่นเน็ต แต่ ais ส่งข้อความมาเตือนว่าใช้ไปแล้ว 10 บาท what?
ตามหัวข้อเลยค่ะ ข้อมูลเซลลูลาร์ปิดอยู่ตลอด ไม่เคยเปิด เพราะใช้ไวไฟเชื่อมโทรศัพท์อยูตลอดค่ะ แต่ตอน8.20 มีข้อความส่งเข้ามา เรายังไม่ตื่นค่ะ ตื่นตอน9โมง เลยเข้าไปดู จากเงิน100บาท ตอนนี้เหลือ80 ทั้งๆที่บอ
สมาชิกหมายเลข 8487113
Aisเน็ต
เติมเงินแล้วอินเตอร์เน็ตไม่หักตามเงิน เน็ต1เดือน 90บาท Ais
สมาชิกหมายเลข 4817376
เน็ตล่ม ais fibre เขาแก้ปัญหาลูกค้ายังไง
เขาแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไงบ้าง นอกจากรอ ชดเชยเน็ตมือถือเต็มสปีดแทนบ้างไหม ถ้าจะล้มทั้งวันขนาดนี้ ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 8805869xxx ขยายเวลาซ่อมแซม Internet หรือ Playbox บริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งาน โด
ชายไทยวัยกลางคน
อยากได้โปรเน็ตเก่าเอไอเอสทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีใช้แพ็คนึงมาประมา2-3ปีได้ แล้วตอนต้นปีไม่ได้เติมต่ออายุเพราะใช้แต่ไวไฟตอนนี้หาแพ็คนั้นไม่เจอแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ หรือมีแพ็คคุ้มๆแนะนำไหมคะ ตอนนี้ใช้เดือนละเกือบ 400 เน็ตช้ามากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9011461
[AIS] จะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
ตอนนี้ใช้แบบเติมเงินอยู่ เป็นโปร 200 บาท เน็ต 10 mbps ไม่ติด FUP ซึ่งกำลังจะหมดอายุลง ไม่ทราบว่าถ้าเปลี่ยนเป็นรายเดือน จะมีโปรเน็ตแบบไม่ติด FUP บ้างไหมครับ ราคา 300-400 ได้ แต่เน็ตต้องเร็วขึ้นเป็น 1
สมาชิกหมายเลข 4942448
TRUE จะหักเงินมือถือหากคุณเติมเงินเข้ามาถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ใช้งานรวมถึงเปิดเน็ตมือถือด้วยซ้ำ??
เตือนภัยลูกค้าทรูค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ที่พึ่งได้รับจากทรูเมื่อสักครู่สดๆร้อนๆ เราเติมเงินมือถือทรู 10 บาท เวลา 20.19 น. แล้วนาทีต่อมา 20:20 น. เราเช็คยอดเงินในซิมส์มือถือ ปรากฏว่ามีเงินอย
สมาชิกหมายเลข 7447641
ไม่เข้าใจค่ายมือถือ AIS ทำไมไม่รักษาลูกค้าเก่า เอาใจเอาโปรดีดีรองรับแต่ย้ายค่ายกับเบอร์ใหม่ (เบอร์นิติ)
ไม่เข้าใจค่ายมือถือ AIS ทำไมไม่รักษาลูกค้าเก่า เอาใจเอาโปรดีดีรองรับแต่ย้ายค่ายกับเบอร์ใหม่ เช่น โปร 599 บาท โทรฟรี AIS อื่นๆ 400 นาที ส่วนเกิน 0.99บ. / เน็ต 20GB FUP 1 Mbps แต่เราลูกค้าเก่ามากกว่า
สมาชิกหมายเลข 890903
Gomo vs Finn รีวิวหน่อยครับ
ตอนนี้ผมใช้ซิมสองซิม AIS รายเดือน 20 mbps 70 FUP 1 mbps ผมเป็นคนใช้เน็ตเยอะเลยซื้อ FINN 20 mbps unlimited เพิ่ม แล้วจะเปลี่ยน AIS กลับไปเป็นเติมเงิน แต่รู้สึกว่า FINN ไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ ว่าจะย้ายไป
สมาชิกหมายเลข 4735990
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ปรับปรุงระบบ แต่ไม่แจ้งเตือนให้ลูกค้าก่อน??
ทำไมไม่ส่งข้อความมาเตือนก่อนว่าจะปรับปรุงระบบ หรือปรับปรุงแบบนี้ทุกวัน?
แบบนี้ไม่ดีเลย ต้องวิ่งหาไวไฟมาตั้งกระทู้ เสียเวลามาก
แบบนี้ไม่น่าให้อภัย
ควรมีการแจ้งเตือนให้ลูกค้าก่อนที่จะปรับปรุงระบบ