ส่งของกับ BEST Express ครั้งแรกก็โดนดีเลย

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ผมทำการส่งของกับ BEST Express จากกรุงเทพฯ ไปสระบุรี เช็กสถานะอยู่ตลอด จนถึงวันนี้ (12 ก.ย.) สถานะยังขึ้นว่าอยู่ระหว่างขนส่งไปศูนย์ใหญ่ที่ กทม.อยู่เลย เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ตอน 9 โมงเช้า พนักงานที่รับสายก็มึนๆ พูดจางึมงำๆ เหมือนคนเพิ่งตื่น ขนาดบอกเลขพัสดุไปชัดเจนแล้ว ยังบอกว่าไม่มีในระบบ จนต้องบอกย้ำทีละตัวแบบชัดๆ อีกครั้ง ได้คำตอบว่าอยู่ระหว่างขนส่ง เลยบอกไปว่ารู้แล้วว่าอยู่ระหว่างขนส่ง เพราะเช็กในเว็บเองก็ขึ้นแบบนั้น ที่อยากรู้คือแค่จากกรุงเทพฯ ไปสระบุรีเนี่ย ทำไม 3 วันแล้วของยังไม่ถึง ช่วยตามให้หน่อยว่าของหายหรือเปล่า ได้ความยังไงให้โทรกลับมาด้วย จน  6 โมงเย็น ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา ระหว่างวันก็มีการแชตไปถามในเพจเฟซบุ๊กด้วย ก็ได้คำตอบจากบอตมาแค่ว่า "ทางเราประสานงานตรวจสอบให้ครับ" "เนื่องจากแชทมีจำนวนมากครับ จึงทำให้การตอบกลับล่าช้าครับ ต้องขออภัยด้วยนะครับ" "สาขากำลังตรวจสอบให้อยู่นะครับ" "ขออภัยในความล่าช้าด้วยนะครับ" "ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสูงครับ ทางเราจะทำการตรวจสอบและประสานงานไปยังสาขาให้รับทราบและแก้ไขการบริการต่อไปครับ" ไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรเลย ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ แล้วมีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อกับมนุษย์ของบริษัทนี้ได้บ้างครับ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่