พอดีมีปัญหาเรื่อง Point กับ JIB ซื้อแล้วไม่ได้รับ Point
ประมาณเดือน เมษายน 2563
1. ผมจะสั่งซื้อคอม แต่ว่าผมมีเรื่องสงสัยในการเลือกอุปกรณ์ จึงได้ทัก Chat ไปยัง inbox ของ JIB เพื่อขอคำแนะนำ
2. พนง ได้ให้คำแนะนำ และอาสาที่จะสั่งซื้อให้ (ปกติ เพจส่วนใหญ่ก็จัดการให้ลูกค้า) แต่ว่าผมได้สอบถามเรื่อง Point แล้วว่าจะได้รับไหม แต่พนง ได้เลี่ยงที่จะไม่ตอบเรื่อง Point และได้ทำการสั่งซื้อให้
3. พอสั่งซื้อเสร็จ พนง ก็ให้ส่ง สลิปโอนเงินให้ ผมก็ส่งให้
4. ผมก็ได้เข้าไปเช็คในระบบ ปรากฏว่าคำสั่งซื้อไม่มีใน id ของผม และ น้อง พนง ก็ได้ FWD อีเมลสั่งซื้อให้ผมด้วย Email ของน้องพนง เอง
5. เมื่อผมรู้ว่าไม่ได้รับ Point จึงได้โวยวาย และแก้ไขโดยให้ น้อง พนง ยกเลิกคำสั่งซื้อใน id ของน้อง และผมจัดการสั่งสินค้าด้วยตัวเอง
ปล.. น้อง Jib ที่ inbox กับผม ได้โทรมาสอบถามปัญหา และกล่าวว่า ระบบ Point มีปัญหา ส่วนเบอร์ที่โทรมานั้น เป็นเบอร์มือถือ (เข้าใจว่าเป็นเบอร์ของน้องเขาเอง)
เมื่อทำอะไรเสร็จ ผมก็รอสินค้ามาส่ง ....................................................
6. เมื่อสินค้ามาส่งมีปัญหา คือ มี 2 คำสั่งซื้อมาส่ง (เป็น รหัสสั่งซื้อของที่ พนง ที่สั่ง + สินค้าที่ผมสั่งเอง) ตอน พนงมาส่งก็วุ่นวายกับการส่งสินค้าว่า ต้องส่ง รหัสสั่งซื้อให้ผมอันไหนกันแน่ (ช่วง โควิด JIB จะจ้างคนทั่วไปมาส่งของ)
7.จากนั้นมาผมก็ไม่ได้ Check ว่า Point ผมยังอยู่ไหม จนมาวันนี้
สรุป สินค้าที่มาส่งเป็น รหัสคำสั่งซื้อของน้อง Jib ที่มาตอบ inbox ใน Facebook ส่วนรหัสสั่งซื้อของผมถูกยกเลิก
ผมได้ลองส่งเรื่องทางทั้ง inbox Facebook และ ทางเว็บ jib ก็เงียบหายไปเลย
ฉะนั้นใครที่จะสั่งซื้อ online กับ JIB ระวังด้วยนะครับ
โปรดระวัง เวลาซื้อของ JIB ผ่านช่องทาง online เกี่ยวกับ point
ประมาณเดือน เมษายน 2563
1. ผมจะสั่งซื้อคอม แต่ว่าผมมีเรื่องสงสัยในการเลือกอุปกรณ์ จึงได้ทัก Chat ไปยัง inbox ของ JIB เพื่อขอคำแนะนำ
2. พนง ได้ให้คำแนะนำ และอาสาที่จะสั่งซื้อให้ (ปกติ เพจส่วนใหญ่ก็จัดการให้ลูกค้า) แต่ว่าผมได้สอบถามเรื่อง Point แล้วว่าจะได้รับไหม แต่พนง ได้เลี่ยงที่จะไม่ตอบเรื่อง Point และได้ทำการสั่งซื้อให้
3. พอสั่งซื้อเสร็จ พนง ก็ให้ส่ง สลิปโอนเงินให้ ผมก็ส่งให้
4. ผมก็ได้เข้าไปเช็คในระบบ ปรากฏว่าคำสั่งซื้อไม่มีใน id ของผม และ น้อง พนง ก็ได้ FWD อีเมลสั่งซื้อให้ผมด้วย Email ของน้องพนง เอง
5. เมื่อผมรู้ว่าไม่ได้รับ Point จึงได้โวยวาย และแก้ไขโดยให้ น้อง พนง ยกเลิกคำสั่งซื้อใน id ของน้อง และผมจัดการสั่งสินค้าด้วยตัวเอง
ปล.. น้อง Jib ที่ inbox กับผม ได้โทรมาสอบถามปัญหา และกล่าวว่า ระบบ Point มีปัญหา ส่วนเบอร์ที่โทรมานั้น เป็นเบอร์มือถือ (เข้าใจว่าเป็นเบอร์ของน้องเขาเอง)
เมื่อทำอะไรเสร็จ ผมก็รอสินค้ามาส่ง ....................................................
6. เมื่อสินค้ามาส่งมีปัญหา คือ มี 2 คำสั่งซื้อมาส่ง (เป็น รหัสสั่งซื้อของที่ พนง ที่สั่ง + สินค้าที่ผมสั่งเอง) ตอน พนงมาส่งก็วุ่นวายกับการส่งสินค้าว่า ต้องส่ง รหัสสั่งซื้อให้ผมอันไหนกันแน่ (ช่วง โควิด JIB จะจ้างคนทั่วไปมาส่งของ)
7.จากนั้นมาผมก็ไม่ได้ Check ว่า Point ผมยังอยู่ไหม จนมาวันนี้
สรุป สินค้าที่มาส่งเป็น รหัสคำสั่งซื้อของน้อง Jib ที่มาตอบ inbox ใน Facebook ส่วนรหัสสั่งซื้อของผมถูกยกเลิก
ผมได้ลองส่งเรื่องทางทั้ง inbox Facebook และ ทางเว็บ jib ก็เงียบหายไปเลย
ฉะนั้นใครที่จะสั่งซื้อ online กับ JIB ระวังด้วยนะครับ