สวัสดีคับ ผมเป็นลูกค้า โทรศัพท์บ้าน TOT มานานมากครับ พอดีสัญญานโทรศัพทเสีย โทรแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ไป ก็ได้แต่รับเรื่อง แต่ไม่มีความคืบหน้า ตามทุกครั้งก็ได้แต่บอกว่าจะส่งเรื่องให้ทางหน่วยงานติดต่อกลับ ให้ความหวังผมแบบนี้ทุกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครฌทรกลับ
แรกๆเสียตั้งแต่เดือน 7 ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่เก็บค่าบริการเต็มนะครับ ไม่มีลดสักบาท เราก็พอหยวนๆ หลังๆมาใช้ไม่ได้เลย ไม่รู้ผมต้องทำยังใง ร้องเรียนไปก็ไม่มีผล มือถือมี แต่ผมก็อยากให้มีเบอร์บ้านติดไว้ เผื่อมีอะไรจำเป็นจะได้ติดต่อคนที่บ้านได้ พอจะมีวิธีติดต่อให้ทาง TOT แก้ไขได้ไหมครับ ผมล่ะเหนื่อยใจ หมดหนทางติดต่อบริษัทฯ นี้จริงๆ
โทรศัพท์บ้าน TOT เสีย แจ้งซ่อมไป ไม่มีการแก้ไข
แรกๆเสียตั้งแต่เดือน 7 ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่เก็บค่าบริการเต็มนะครับ ไม่มีลดสักบาท เราก็พอหยวนๆ หลังๆมาใช้ไม่ได้เลย ไม่รู้ผมต้องทำยังใง ร้องเรียนไปก็ไม่มีผล มือถือมี แต่ผมก็อยากให้มีเบอร์บ้านติดไว้ เผื่อมีอะไรจำเป็นจะได้ติดต่อคนที่บ้านได้ พอจะมีวิธีติดต่อให้ทาง TOT แก้ไขได้ไหมครับ ผมล่ะเหนื่อยใจ หมดหนทางติดต่อบริษัทฯ นี้จริงๆ