ขายของในลาซาด้ามีสินค้าคืนหลายรายการแต่ไม่ได้คืนใครเจอแบบผมบ้างขอช่องทางเอาสินค้าคืนหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
ผมเปิดร้านขายหมอนยางพาราในลาซาด้า ชื่อร้าน Thai Latex Pillow เปิดมาเป็นปีแล้วปัญหาของผมมีสินค้าคืนกรณีลูกค้าปฏิเสฐการรับสินค้าหลายรายการโดยสินค้าเป็นหมอนยางพาราและปลอกหมอนยางพาราโดยปัญหาเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน ผมติดตามจากศูนย์รับสินค้าแถวบ้านเขาบอกให้รอลาซาด้าจะส่งกลับให้เองที่ร้าน ต่อมาประมาณต้นเดือนสิงหาคม 63 มีพนักงานส่งสินค้า(ผมไม่ทราบว่าบริษัทฯไหน)จะเข้ามาส่งคืนสืนค้าส่งคืนจากลาซาด้า 2 ครั้ง ผมก็รอสินค้าของผมไม่มาส่งคืนร้านค้าสักที วันที่ 31 สิหาคม 63 ผมก็เลยโทรไปแจ้งและร้องเรียนทางเบอร์โทร 02-0180200 
      ตอนแรกพนักงานรับเรื่องแจ้งว่าผมติดต่อมาช้าเกิน 30 วันเขาไม่สามารถติดตามเรื่องให้ได้ ผมพยายามต่อรองเขาให้เขารับเรื่องอยู่หลายครั้ง จนเขารับเรื่องจะติดตามสินค้าให้ และหลังจากนั้น 1 สัปดาห์เขาตอบกลับทางเมลในคำตอบเดิมว่าผมติดต่อมาช้าเกิน 30 วันเขาไม่สามารถติดตามเรื่องให้ได้
      ปัญหาของผมจะทำอย่างไรกับการได้รับคืนสินค้าเช่น ลูกค้าปฏิเสฐรับหมอนยางพาราจำนวน 3 ใบมูลค่าเกือบ 1,000 บาทและสินค้าอื่นๆหลีกหลายรายการ
    ขอผู้รู้หรือมีประสบการณ์ในกรณีแบบผมทำอย่างไรให้ได้สินค้าคืน และผมไม่ต้องการให้เกิดการยักยอกหรือโจรกรรมสินค้าจากการซื้อขายออนไลน์อย่างที่ผมโดนอีก รบกวนด้วยครับ
Thai Latex Pillow
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่