อยากทราบว่าปกติคนทำงานสายกราฟิกสามารถทำพวกรูปที่เป็นคอนเทนต์หรือแบนเนอร์ได้สุดๆวันละกี่รูปคะ?

กระทู้คำถาม
พอดีอยากสอบถามคนที่ทำงานสายนี้หน่อยค่ะ ปกติจขกท.ทำราวๆวันละ 10-20 ภาพ ต่อวัน (เฉพาะที่เป็นแบนเนอร์หรือจำพวกโปสเตอร์ A4 A5 ที่เน้นโปรโมทสินค้าเป็นหลัก และบางวันมีวิดีโอด้วยราวๆ 1-2 คลิป มากสุดคือ 5 คลิปต่อวัน) ซึ่งไม่รวมงานที่ให้มาแก้ขั้นต่ำราวๆวันละ 1-5 ภาพ แล้วเหมือนเจ้านายบอกว่าทำได้น้อยไป เพราะบ.อื่นกราฟิกคนเดียวทำได้ตั้ง 20 ภาพ 

เลยอยากมาเก็บข้อมูลเอาไว้หน่อยน่ะค่ะ ว่าพอจะมีใครที่ทำกราฟิก 20 ภาพขึ้นไปต่อวันบ้างมั้ยคะ แบบไม่โดนแก้ไม่โดนตีกลับหรือผ่านในเทคเดียวเลย พวกข้อมูลหรือบรีฟในแต่ละงานเค้าให้อะไรมาบ้าง อะไรทำนองนี้น่ะค่ะแค่อยากเก็บข้อมูลไว้เฉยๆ  เพราะปกติเราไม่ได้คุยกับลูกค้าโดยตรงเลย บรีฟที่ได้มาก็เลยมาเป็นแค่ text สิ่งที่ต้องการกับเดตไลน์ที่ต้องส่ง จบ ปิ๊ง /ฮา

ปล.ที่ต้องการรีเสิร์จเนื่องจากคาใจคำพูดจากเจ้านายเฉยๆค่ะ เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องการเพิ่มจำนวนแต่อย่างใดเพราะบางวันโดนเร่งไป 20-30 กว่าภาพก็ทำมาแล้ว เลยอยากได้พวกรายละเอียดการบรีฟเป็นหลักว่าได้รับบรีฟมายังไงให้งานโฟลวหรือวางง่ายขึ้นอะไรทำนองนี้น่ะค่ะ เพราะเราติดตรงบรีฟที่ไม่ได้คุยกับลูกค้าโดยตรง เผื่อนำข้อมูลไปคุยกับคนรับบรีฟให้ปรับใช้ได้ค่ะ  อมยิ้ม01

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่