สวัสดีครับ มีใครพอมีความรู้เกี่ยวกับการร้องเรียนธนาคารบ้างครับ ว่าสามารถร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้าง
สิ่งที่เจอกับสินเชื่อบุคคลเกียรนาคินก็คือมีการเปลี่ยนแปลงการคำนวณค่าธรรมเนียมจากสัญญาในตอนแรกครับ
โดยจะคิดค่าธรรมเนียมเมื่อมีการ “โปะ” หรือชำระเงินจำนวนเกินจากค่างวด คิดเป็น 2%, มาถึงตรงนี้อาจจะดูก็ไม่แย่เท่าไร แต่ถ้าสมมุติว่าทำสินเชื่อโดยจ่ายระยะยาวเช่น 60 เดือน ซึ่งแน่นอนคงไม่มีใครคิดจะอยู่นานถึง 60 เดือนจริงๆ หรอกครับ ต้องหาเงินมาปิดโดยเร็วที่สุดอยู่แล้ว แต่กลับกลายเป็นปิดไม่ได้ โปะก็ไม่ได้อีก แบบนี้ผมว่าดูไม่เป็นธรรมนะครับ
และที่สำคัญที่สุด คือ เพิ่งมาเปลี่ยนเงื่อนไขด้วยครับ ถ้าเงื่อนไขแบบนี้คงไม่ขอสินเชื่อของที่นี่แน่นอนครับ เพราะธนาคารอื่นไม่มีเงื่อนไขแบบนี้ครับ
สินเชื่อบุคคลธนาคารเกียรตินาคินไม่เป็นธรรม สามารถร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างครับ
สิ่งที่เจอกับสินเชื่อบุคคลเกียรนาคินก็คือมีการเปลี่ยนแปลงการคำนวณค่าธรรมเนียมจากสัญญาในตอนแรกครับ
โดยจะคิดค่าธรรมเนียมเมื่อมีการ “โปะ” หรือชำระเงินจำนวนเกินจากค่างวด คิดเป็น 2%, มาถึงตรงนี้อาจจะดูก็ไม่แย่เท่าไร แต่ถ้าสมมุติว่าทำสินเชื่อโดยจ่ายระยะยาวเช่น 60 เดือน ซึ่งแน่นอนคงไม่มีใครคิดจะอยู่นานถึง 60 เดือนจริงๆ หรอกครับ ต้องหาเงินมาปิดโดยเร็วที่สุดอยู่แล้ว แต่กลับกลายเป็นปิดไม่ได้ โปะก็ไม่ได้อีก แบบนี้ผมว่าดูไม่เป็นธรรมนะครับ
และที่สำคัญที่สุด คือ เพิ่งมาเปลี่ยนเงื่อนไขด้วยครับ ถ้าเงื่อนไขแบบนี้คงไม่ขอสินเชื่อของที่นี่แน่นอนครับ เพราะธนาคารอื่นไม่มีเงื่อนไขแบบนี้ครับ