ประสบการณ์ซื้อ Smart Watch จาก ช็อป True ฟิวเจอร์ ชั้นG พนักงานทำของตกแล้วขอให้รับสินค้า! !

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้พาน้องไปซื้อของขวัญ โดยให้น้องเลือกเอง ไปถึงมีสินค้าที่น้องต้องการเช็คราคา เรียบร้อย ตกลงจะรับสีโกล  แต่ในระบบไม่ขึ้นให้ขายได้พนักงานแจ้งว่าไม่มีของในระบบ เลยเช็คโทรไปฝ่าย IT ให้แก้ไข รอประมาณ เกือบ 1 ชั่วโมงก็ได้พอพนักงานจะตัดสต็อคมาบอกว่าเรารับสีสเปรซเกร สะงั้น ตอนแรกบอกแค่มาเช็คราคาไม่ได้ถามสีเลย ต่อมาพอได้สีที่ต้องการ พนักงานทำการแกะสินค้าให้น้องตรวจสอบตามปกติและชาร์จแบต แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เท่าที่สังเกตุ 1.พนักงานวางสินค้าไว้หมิ่นขอบโต๊ะมากน้องสาวเลยดันกล่องนาฬิกาเข้าไป 2. พนักงานลุกสะดุดเก้าอี้ใจก็เริ่มไม่ดี 3.ใจสลายยย พนักงานเปิดลิ้นชักเคาเตอร์เหตุการณ์ไม่คาดฝันจึงเกิดขึ้น !!! ตุ๊บ//นาฬิกาที่เราซื้อให้น้องตก! ! ! คือน้องเราน้ำตาคลอเพราะมันมีแค่กล่องเดียวสีที่ต้องการ แล้วพนักงานก็ขอโทษใฃ แต่ไม่โอเคที่มาบอกน้องเราให้ช่วยๆกันหน่อยได้ไหม โดยการรับนาฬิกาที่ตกแล้วบุบมาได้มั้ย บอกน้องเราว่ามันก็ไม่เป็นอะไรมาก เห้ยฮัลโหล มันน่าเกลียดไปหรือเปล่า เราไปซื้อของมือ 1 นะเว้ย ไม่ใช่ซื้อมือสอง จะมาให้ช่วยแบบนี้ มันน่าเกลียดไปป่ะ ถามหน่อยถ้าไปซื้อเองเจอแบบนี้จะรับป่าว ทางน้องเราเฉยๆ แค่คืนก็จบ แต่เรานี่เสียความรู้สึกแทนมาก เพราะซื้อให้วันเกิดน้อง ในร้านเราก็นิ่งๆทำไม่สนใจ แต่เสียความรู้สึก ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะถ้าพูดมันจะแรง
#สรุปใช้เวลาทั้งหมดกับนาฬิกาเรือนเดียวเกือบ 2 ชั่วโมง นานไปไหมถามใจดู
#ถ้าเป็นตัวคุณเองจะรับสินค้าไหมทั้งๆที่ซื้อของมือ 1 แต่มีตำหนิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่