พอดีผมสั่งของมาช่วงวันที่26 กำหนดมาถึง1-9ส.ค. เเล้วช่วงเช้า7:22 วันที่(8/9/2563) พนักงานติดต่อมาว่าของมาถึงเเล้วเเต่เขาไปผิดที่ ผมเลยให้ที่อยู่ใหม่พร้อมถามว่าจะมาส่งกี่โมงเเต่เขารีบตัดสายไป ช่วงเวลา 14:18 lazda โทรมาอีกรอบเเต่ผมไม่ว่างรับสาย ผมเลยโทรกลับ 2รอบเวลา 14:29 กับ14:32 เเต่เขาไม่รับสาย วันนี้(9/9/2563)เช็คสถานะสินค้าถูกตีกลับ โทรไปสอบถามพนักงานส่งของบอกว่าผมไม่ไปรับของ ช่วงที่โทร 2รอบพนักงานอ้างว่าเลิกงานเเล้วเลยไม่รับสายเเละไม่ติดต่อผมกลับ พนักงาน lazada เขาเลิกงานบ่ายสองครึ่งหรือครับ เขาเอาเเต่บอกต้องสั่งของใหม่ๆ เห้อ ปกติlazada เขาทำงานอย่างนี้หรอครับ ไม่รับสายเดียวคือตีของกลับอย่างเเดียว โทรไปไม่รับเหมือนไม่ใส่ใจลูกค้าเลย สั่งของตั้งนานมาเสียเวลาอีก สรุปผมผิดที่ไช่ไหมที่ไม่รีบรับสายเขา หรือเขาผิดที่ไม่รับสายผม เเล้วของต้องสั่งใหม่ใช่ไหมเพื่อให้ตีกลับอีกรอบหรือเปล่า?
Lazada การจัดส่งไม่สำเร็จ?