ตอนนี้ มุกดากำลังคบ/คุย อยู่กับไต้ฝุ่น ใช่ไหม

กระทู้คำถาม
ดีค่ะ คือตอนนี้ติดโซ่เวรีมาก พาลไปชิปเข้มมุกด้วยเลยเพราะเคมีทั้งในเรื่องนอกเรื่องดีมาก แต่สุดท้าย เหมือนอกหัก เพราะเหมือนมุกดากับไต้ฝุ่นเขายังไปกินชาบูด้วยกันอยู่เลยวันเสาร์ แง้

ก่อนนี้ก็มีไปหาดูข่าวมุกแล้วเห็นว่าเคยมีข่าวกิ๊กกันกับไต้ฝุ่น แต่ข่าวก็หลายเดือนแล้ว แล้วมุกออกมาบอกว่า เป็นพี่น้องสนิทกัน คุยปรึกษากัน เราก็แบบเออคงใช่แหละ เลยชิป เข้มมุกหนักมาก

จนมาสัมล่าสุดที่ไปถ่ายแบบ issue

https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924155

แปะรูปไม่ได้นะคะ
พอนักข่าวถามถึงคนคุยระบุว่าเป็นไต้ฝุ่นเลย มุกก็ไม่ได้ปฏิเสธด้วย เลยแบบชะงักไปนิดนึง ประจวบเหมาะกับ สตร. ในไอจีมุก กะไต้ฝุ่น ไปกินชาบูด้วยกันอีกคือ.. ใจสลายเลย แง้

คือถ้าคนไม่ได้คิดอะไรคงถ่ายลงสตร.ไปเลยตรงแบบปกติมุกทำไร มุกจะถ่ายบรรยากาศรอบๆด้วย แต่อันี้จับสังเกตเอาถึงรู้

อยากถามคนที่ตามมานานๆ คือ เขาคบกันใช่ไหมคะ

ตอนนี้แอบดาวน์ๆมากเลย ละคือเราเชียร์เข้มจีบมุก เพราะนางแอบชอบมุกชัดเจนมากขนาดปล่อยโป๊ะว่าชอบในไลฟ์ด้วย แต่พอนางพูดจบหน้าก็แบบเหมือนเจือนๆดูนิ่งไป ละพูกว่าออกตัวกลัวล้อฟรีเลยแบบ เห้ยยสงสารเข้ม

ปล. สุดท้ายนี้ เอาจริงว่าถ้าจะมุกดา จะเข้ม จะไต้ฝุ่นเขาคบใครก็สิทธิ์ของเขา เราไม่ได้จะไปบังคับคือจับจิ้นให้เขาต้องชอบกันได้

แต่ตอนนี้ตัวเรากำลัง หาทางตัดใจเด็ดขาด จากการจิ้นคู่นี้อยู่ เพราะถ้าเขามีตัวจริงแล้วเราก็จะได้เลิกจิ้น ตอนนี้ ทั้งสับสน แล้ว เศร้า จะจิ้นต่อ ก็กลัวตัวเองเจ็บนะคะ งื้อ มึนไปหมด

ยังไงก็สนับสนุนทั้งสามคน ขอให้มีความสุขสมปราถนาตามใจต้องการ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่