อยากได้ความรับผิดชอบจากการใช้เน็ตทรู ที่ห่วยแตก

เนื่องจากใช้เน็ตทรูในราคา1099บาท (ซื้อโทรศัพท์ติดโปร และยังไม่หมดสัญญา) แต่แทบจะไม่สาสารถใช้งานได้ ทั้งที่พึ่งตัดรอบบิลไปแค่1วัน เน็ตขึ้น3จีตลอด ทั้งที่หลายเดือนก่อน ก็มี4จีใช้ โทรไปถามคอลเซนเตอร์ ก็ให้คำตอบว่า กำลังประบปรุงเครือข่าย แล้วยังไงต่อ เราไม่สามารถดูวีดีโออะไรได้ วีดีโอคอลไม่ได้  ขนาดแค่ส่งข้อความ ยังต้องรอนาน หว่าจะตอบเพื่อนได้.  แล้วการที่เน็ตห่วยขนาดนี้ เราเป็นผู้ใช้งาน ต้องรับผิดชอบด้วยการทนใช้ต่อไปเรื่อยๆ และต้องจ่ายตังไปเรื่อยๆแบบนี้หรอ อยากรู้ว่าควรจะทำยังไงต่อ ในเมื่อเสียเงิน แต่ไม่ได้ใช้งาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่