ใครเคยร้องเรียนบริการ flash expressบ้างคะ

มีใครเคยร้องเรียนบริการของflash expressมั้ยคะ อยากขอแชร์ประสบการณ์ค่ะ ยาวหน่อยนะคะ เพิ่งตั้งกระทู้ครั้งแรก
เราสั่งของจากร้านออนไลน์ ร้านส่งของให้เราวันที่31ส.ค. สาขาบางพลัด เวลาสามทุ่ม สินค้ามาถึงสาขาดินแดง วันที่2ก.ย.ตอนเที่ยง เราอยู่แถวสะพานควายค่ะ โดยปกติขนส่งเอกชนพวกนี้ เราเคยสั่งของบ่อย เต็มที่3วันก็ควรจะถึงแล้ว เช็คสถานะวันที่3ก.ย. ของออกมากับคนส่งแล้ว อยู่ระหว่างนำส่ง จนถึงเวลา ประมาณใกล้สองทุ่ม คนส่งโทรมาแจ้งว่าของส่งพรุ่งนี้นะ เราก็คิดว่าเออ สงสัยส่งไม่ทัน จากนั้นก็มีsmsส่งมาว่า คนส่งแจ้งว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา ซึ่งจริงๆแล้วเราไม่ได้เป็นคนเปลี่ยน เราจึงตอบกลับsmsร้องเรียนว่าเหตุผลไม่ใช่เพราะเราเปลี้ยนเวลา วันที่4ก.ย. เราก็เช็คสถานะของอีก ของออกมากับคนส่งตั้งแต่เช้า เราก็รอ จนหกโมงเย็น โทรมาบอกเราว่า ของส่งพรุ่งนี้นะ smsก็ส่งมาอีกว่า คนส่งแจ้งลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา ซึ้งคนส่งนี้เป็นคนละคนกับคนวันก่อนนะคะ เราจึงตอบกลับsmsอีกครั้ง ว่าเราไม่ได้เปลี่ยน จนวันที่5ก.ย. ช่วง4โมงเย็นเราจึงได้รับสินค้า รวมเป็นเวลา 5วัน นานมากกก
วันถัดมา มีโทรศัพท์คนส่ง ทั้ง2คนที่เราร้องเรียน โทรมาบอกว่าให้ยกเลิกร้องเรียนได้มั้ย เค้าโดนปรับเยอะเลย 400บาท ให้เข้าไปตรงนั้นตรงนี้ พิมพ์ๆแบบนี้ แล้วแคปหน้าจอส่งกลับไปให้เค้า เพื่อจะเอาไปยืนยันกับบริษัท ซึ้งเราไม่ยอมค่ะ เราคิดว่ามันไม่ถูกต้อง จากนั้นคนส่งก็กระหน่ำโทรมาหาเราเรื่อยๆ เราคิดว่ามันไม่โอเคเลย 

เพื่อนๆมีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้างคะ หรือมีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ย ทำอย่างไรกันบ้างคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่