คนไทยเป็นทาสการตลาดจริงหรอครับ

สังเกตุดูว่าคนไทย(หรืออาจจะคนชาติอื่นๆด้วย) จะเป็นทาสการตลาดกันแทบทุกคน ลด แลก แจก แถมหรือการตลาดแบบชิงโชคคนไทยจะชอบกันมาก ทุกสินค้าทุ่มงบการตลาดกันเป็นร้อยล้าน บางครั้งคนซื้อสินค้าแทบจะไม่สนใจตัวสินค้าเลยด้วยซ้ำว่ามันดียังไงข้อเสียยังไง แต่ซื้อเพราะได้ส่งฝาส่งซองชิงโชค ทอง รถเบนซ์ มอเตอร์ไซค์ โอกาสได้มี1%ได้มั้ง ฮ่าๆๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่