ไปเที่ยวเกาะล้าน -พัทยามา วินรถตู้(ขากลับ)แย่มาก

เรื่องของเรื่องคือ ผมกับแฟนไปเที่ยวเกาะล้าน ขากลับ ซื้อตั๋วรถตู้ไว้ 150 (ตั๋วนั่ง)  เที่ยวสุดท้าย กรุงเทพ -หมอชิต วินตรงข้างๆ 7-11 ที่เปิดร้านอาหารตามสั่งควบไปด้วย พวกผมรอตั้งแต่ ยังไม่ 1 ทุ่ม จน 2 ทุ่มรถตู้ (มินิบัส) มาถึง ผมก็รอต่อแถวขึ้น ไปนั่ง ไปๆมาๆ ที่นั่งเต็ม เหลือแต่ที่นั่งด้านหลังสุด(ที่เก็บของ) ซึ่งมันไม่มีเบาะ ไม่มีผนักพิงให้  พวกเขาก็จะให้ผมนั่งให้ได้ซึ่งแฟนผมไม่ยอม มันโดนเอาเปียบเกินไป จ่าย 150 แต่ได้นั่งบนพลาสติกแข็งๆ สักพักมีดิลไปส่งพวกผมที่วินอื่น พร้อมคืนเงิน แต่พวกเขาก็ตอบไม่ได้ว่า วินที่จะไปส่งมีรถกลับ กทม. เหลือมั้ย มันก็ดูปัดความรับผิดชอบเกินไป สุดท้าย เสนอคืนเงิน คนละ 50 และให้เบาะสั้นๆมาอันนึง  คือถ้ารู้แบบนี้พวกผมไปลง  กทม.-เอกมัยก็ได้ พวกเขาเอาคำว่าเที่ยวสุดท้สยมาอ้าง คือถ้ารู้ว่าเที่ยวสุดท้ายคนมันจะล้นที่นั่ง ทำไม่ไม่แจ้งหรือบอกก่อน (มันมีคนมาหลัง 1 ทุ่มละแซงคิวไปนั่ง)

ยังไงก็ตามผมแค่มาแชร์ เรื่องราววันนี้ จะเชื่อหรือไม่ก็สุดแล้วแต่  เรื่องราวการบริหารการจัดการสุดห่วยของวินรถตู้นี้ ผมคงไม่มาใช้อีกแล้ว ตอนที่พิมพ์อยู่ สั่นมากพิมพ์ผิดไปเยอะจนผมต้องกลับมาแก้ใหม่เยอะมาก บวกกับตอนนี้เริ่ม
ปวดหลังด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่