โคนัน " การเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ขององค์กร " กับตัวจริงของรัม และ ยา APTX4869 มาคุยกันครับ

ถ้าใครได้อ่านโคนันตอนล่าสุดมา จะรู้ว่าตอนนี้ สมาชิกองค์กรชุดดำ รัม ได้ให้ เบลม็อท กับ อามุโร่ ให้หาข้อมูลของชินอิจิ และตอนจบบอกว่ามีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ด้วย แสดงว่าตอนต่อไปต้องมีอะไรพิเศษๆ แน่นอนอาจจะเป็นแนวตอนพิเศษ 1 ชั่วโมงที่น่าจะไม่ต่างกับตอน ดำปะทะแดงเดือด กับ ปะทะองค์กรชุดดำ ปริศนาคูณ 2 ในคืนเดือนเพ็ญ แน่นอน ครับ 

คิดว่าตอนนี้น่าจะเป็นโอกาสที่จะได้ APTX4869 มาเพราะในตอนสุดท้ายของปี 1 บอกว่า ยูซากุมีเพื่อนในตำรวจสากลก็น่าจะ FBI นี่แหละครับ เพราะตอนนี้ยาแก้พิษมันยังไม่สมบูรณ์ ถ้ารู้ส่วนประกอบก็มีโอกาสที่จะทำยาแก้ที่สมบูรณ์ได้ ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะได้ยาตัวนี้มา 

กับตัวจริงของรัมแน่นอนว่าตอนนี้เหลือแค่ 2 คนแล้ว ตัดอาจารย์วากาสะออกเป็นบอดี้การ์ดของ ฮาเนดะ โคจิ แน่นอน ก็เหลือ 2 คน คือผู้กำกับคุโรดะ กับ เชฟวากิตะ ซึ่ง 2 คนนี้มีอะไรที่เหมือนกันคือ ผู้กำกับคุโรดะ รู้ว่าอามุโร่เป็นเบอร์เบิ้น และ เชฟวากิตะ มีคำพูดติดปากคือ เวลาเป็นเงินเป็นทองและด้วยท่าทางที่น่าสงสัยมาตลอดเคยถามอะมุโร่เป็นนัยๆ ด้วยว่าเป็น น็อก หรือเปล่าอีกตังหาก ซึ่งถ้าเป็นทั้ง 2 คนก็ถือว่าเป็นคู่ปรับที่น่าจะรับมือยากพอๆ กับ เบลม็อท เลย 

และถ้ารู้เรื่องของรัม ก็มีโอกาสที่จะเข้าใกล้ตัวจริงของ คาราสึมะ เรนยะ ผู้ที่คาดว่าจะเป็นหัวหน้าองค์กรชุดดำ ที่น่าจะตายไปเมื่อ 50 ปีก่อน ซึ่งคิดว่าไม่ธรรมดาแน่นอน 

และโคนันต้องระวังคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแน่นอน เพราะครั้งนี้รัมรู้ถึงความสัมพันธ์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดซึ่งไม่ปล่อยไว้แน่ๆ ทั้ง ไฮบาระ อากาสะ รวมทั้งครอบครัวของรันด้วย แต่ตอนนี้โคนันเองก็พยายามไม่ให้ชื่อที่บอกมาเข้าไปยุ่งจะเห็นว่าหลังๆ โคนันไม่บอกใครเลยเรื่องคดีของ ฮาเนดะ โคจิ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่