รบกวน SCB มาตอบหน่อยนะคะ

สวัสดีค่ะ พอดีว่ามีปัญหาคนโอนเงินมาตั้งแต่กุมภา 63 แต่เราเช็คจากแอพ SCB Easy แล้วมันย้อนได้ถึงแค่เมษา 63 เราลองเลื่อนแล้วก็เลื่อนไม่ลง (หรือเราทำอะไรผิดหรือเปล่า) และก่อนหน้านี้เราก็เช็คตลอดว่าไม่มีเงินเข้าจริงๆ แต่อีกฝ่ายก็ยืนยันมาว่าโอนแล้ว อยากทราบว่าควรทำยังไงดีคะ จะขอ statement จากธนาคารได้มั้ย

รบกวน SCB มาตอบด้วยนะคะ หลังไมค์มาก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่