สวัสดีค่ะ พอดีว่ามีปัญหาคนโอนเงินมาตั้งแต่กุมภา 63 แต่เราเช็คจากแอพ SCB Easy แล้วมันย้อนได้ถึงแค่เมษา 63 เราลองเลื่อนแล้วก็เลื่อนไม่ลง (หรือเราทำอะไรผิดหรือเปล่า) และก่อนหน้านี้เราก็เช็คตลอดว่าไม่มีเงินเข้าจริงๆ แต่อีกฝ่ายก็ยืนยันมาว่าโอนแล้ว อยากทราบว่าควรทำยังไงดีคะ จะขอ statement จากธนาคารได้มั้ย
รบกวน SCB มาตอบด้วยนะคะ หลังไมค์มาก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
รบกวน SCB มาตอบหน่อยนะคะ
รบกวน SCB มาตอบด้วยนะคะ หลังไมค์มาก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ