" Hydrogen " ธุรกิจเสื้อผ้ากีฬา ที่บินมาจาก "อิตาลีสู่ประเทศไทย" ด้วยอุดมการณ์ "WE  ARE DARE TO GO THERE"

ในช่วงโควิด 19 ที่ผ่านมาทำให้ หลายธุรกิจเกิดความเสียหายมาก !! บางธุรกิจถึงกับต้องปิดตัว เพราะว่า ยืนหยัดต่อไปไม่ไหวจริงๆ ซึ่งบางธุรกิจก็ต้องกัดฟันอยู่ไปกับความหวังว่าวันหนึ่งสถานการณ์นี้จะดีขึ้น  และวันนี้เราได้มีโอกาสคุยกับ Manager Brand  Hydrogen Thailand  ธุรกิจเสื้อผ้ากีฬา  ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาสู่ประเทศไทย ได้ไม่นาน ก็โดนพิษโควิดไป จุกๆ แต่เขาก็ยังยืนหยัดว่า  "WE  ARE DARE TO GO THERE"
 
 
 
อย่างแรก มาความรู้จักแบรนด์ที่มีโลโก้หัวกะโหลกว่าเขาคือใคร ?
HYDROGEN แบรนด์เสื้อผ้า Sport จากประเทศขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่นอย่าง “อิตาลี”  โดดเด่นด้วยคอลเลคชั่นกีฬาเทนนิส นอกจากนี้ ยังมีคอเลคชั่นไลฟ์สไต์ รวมถึงชุดออกกำลังกาย (Performance) ทั้งหมดออกแบบโดย Alberto Bresci ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอิตาลี  จึงได้รับความไว้วางใจจากนักเทนนิสระดับโลกหลายคนที่เลือกสวมใส่ HYDROGEN ลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น  Feliciano López , Michael Venus หรือ Tomáš Berdych  ด้วยการออกแบบลวดลายและลูกเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำอย่างง่ายดายทั้งในสนามและนอกสนาม นอกจากนี้HYDROGEN ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำไม่ว่าจะเป็น  K-Way®, Superga®, Fiat, Mv Agusta, Lotus, Wally Maxy Yacht, Lamborghini, Alfa Romeo, Gruppo Perfetti, Sartoria Luigi Bianchi Mantova, Henderson, Duvetica หรือ JPLUS eyewear. 
 
สำหรับชุดเทนนิส Collection 2020  นี้โดดเด่นด้วยลวดลาย และการใช้สีแบบ Funky ในยุค 90’s ที่มีความฉูดฉาด ไม่เหมือนใคร นอกจากชุดเทนนิสแล้ว ชุดสำหรับออกกำลังกาย (Performance) และเสื้อผ้าแฟชั่น  HYDROGEN ก็ได้ออกแบบมาได้โดดเด่นไม่แพ้กัน บ่งบอกถึงความทันสมัย แตกต่างจากแบรนด์อื่น ทั้งยังผลิตตามมาตรฐานของแบรนด์ยุโรป รวมทั้งใช้ผ้าคุณภาพสูงอย่าง Polyamide  ที่มีคุณสมบัติ ทนทาน ยืดหยุ่น สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ทำให้นักกีฬาหรือกลุ่มคนที่ชอบทำกิจกรรมเลือกใส่ HYDROGEN      
 
HYDROGEN แบรนด์ LUXURY SPORTSWEAR เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 แม้ในช่วง New Normalนี้ HYDROGEN ก็พร้อมที่จะประกาศว่า 
“ WE ARE DARE TO GO THERE ” 
เพราะ ความหมายของ HYDROGEN คือ ขุมพลังใหม่ ที่กำลังพาคุณจะทะยานไปสู่อนาคต
 
ทุกธุรกิจเราเชื่อว่าจะต้องปรับตัวหลายอย่างมากเพื่อความอยู่รอด เพื่อลูกน้องที่มีอยู่ เพื่อลูกค้า และเพื่ออุดมการณ์ของเราเอง 
ถ้าใครอยากทะยานสู่อนาคตกับ HYDROGEN  เข้าไปชมได้ที่  www.hydrogendealer-th.com ได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่