หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ในกรณี ที่ ชำระเงิน ใน Lazada เเล้ว เเต่ไม่ขึ้น ว่า กำลังดำเนินการ ต้องทำไงครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
คือชำระทางเเอป kbank ด้วยเบอร์มือถือ
พอโอนเสร็จ เเต่ สถานะไม่อัพเดทให้ เงินก็จ่ายไปเเล้ว
ปกติไม่เป็นงี้ ต้องทำไงครับนี่ เเชท ไปในเว็บก็มีเเต่บอทตอบ
ปล. คำสั่งซื้อ #321338707978448
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกี่ยวกับวงเงินของais
มีเเอพที่ผมจะซื้อราคา999บาท เเต่ais บอกว่าวงเงินไม่เพียงพอ ผมลองเข้าไปเช็คในเเอพais มันขึ้นว่า วงเงินของผมที่ใช้ได้คือ4000ผมยังไม่ได้ใช้เลย ทำไมผมซื้อไม่ได้ครับ *เเล้วถ้าจะซื้อได้ต้องเพิ่มวงเงิน เราจ
สมาชิกหมายเลข 6480769
จ่ายเงิน Lazada PayLater ไปแล้วแต่ไม่ตัดยอดค้างชำระ
จ่ายเงิน Lazada PayLater ไปแล้วแต่ไม่ตัดยอดค้างชำระ ทั้งที่ตัดเงินบัญชีธนาคารไปเเล้ว มีสลิปการโอนเงินเรียบร้อย เเต่ใน lazada ขึ้นว่าชำระเงินล้มเหลว ยังมียอดที่ต้องจ่ายอยู่ PAYMENT฿1,279.80FAILEDOrder
สมาชิกหมายเลข 8925368
ร้านค้าใน Lazada ไม่ส่งของให้สักที
สวัสดีครับ ผมรอของแล้วรอของอีก ร้านค้าใน Lazada จัดส่งจากตปท. คือกดคำสั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 2/ตค/68 จนวันนี้ที่ตั้งกระทู้เป็นวันที่ 11/ตค/68 ยังขึ้นสถานะว่าร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง แต่ไม่มีข้
สมาชิกหมายเลข 2173709
สั่งของขึ้นว่าได้รับการจัดส่งเรียบร้อยเเล้ว เเต่ยังไม่ได้รับของ?
อยากสอบถามหน่อยครับ พอดีสั่งของจากเเอปTik Tok ใช้ขนส่งj&t ในเเอปขึ้นสถานะว่าจัดส่งของเรียบร้อยเเล้ว เเต่ยังไม่ได้รับของเลยครับ ติดต่อทางเเอปTik Tok ไปเเล้ว ก็ยังไม่คืบหน้าเลยครับ ผมควรทําไงต่อดีคร
สมาชิกหมายเลข 6986299
ขอสอบถามกรณีชำระค่าสินค้า Lazada ผ่าน บัตรธนาคารกรุงไทย รอรับเงินเงินคืนกี่วัน
สวัสดีครับกรณีสั่งสินค้า ผิดไป เลยรีบกดยกเลิกทันที จะได้รับยอดเงินคืนภายในกี่วันครับ เร็วสุดภายในวันที่ยกเลิกหรือเปล่าครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับสถานะตามนี้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4629489
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
Lazada ชำระเงินไม่ได้ค่ะ
มีกดให้ชำระเเต่ไม่ขึ้นช่องทางให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 7608725
ทำไม แอป Flash ส่งพัสดุ ไม่อัพเดทสถานะพัสดุ?
Flash express ไม่อัพเดทสถานะพัสดุเลย เป็น Dropoff Lazada ไม่รู้ว่าพัสดุถึงไหนแล้ว ส่งของวันที่24/6 มีแจ้งแค่ถึง25/6 จากนั้นก็หายไปเลย แล้วเป็นของที่ลูกค้าเก็บเงินปลายทางด้วย ผ่านมา 6
สมาชิกหมายเลข 8443711
Lazada ไม่ส่งของ แต่ไม่ยอมคืนเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของชิ้นหนึ่งใน Lazada ซึ่งร้านที่เราซื้อเป็นร้านที่แปะป้าย Lazmall แต่ของถูกจัดส่งจากตปท.โดยร้านค้าเอง และร้านได้มีการอัพเดทสถานะว่าจะพยายามนำส่งของถึงเราภายใน 1 สัปดาห์ ครบ 1
สมาชิกหมายเลข 6552224
LAZADA ร้านค้าแพ็กนานมากสั้งตั้งแต่วันที่20 วันนี้วันที่22 และ สถานะ ไม่อัพเดทขึ้นแบบเดิมเลย?
สมาชิกหมายเลข 8624009
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ในกรณี ที่ ชำระเงิน ใน Lazada เเล้ว เเต่ไม่ขึ้น ว่า กำลังดำเนินการ ต้องทำไงครับ
พอโอนเสร็จ เเต่ สถานะไม่อัพเดทให้ เงินก็จ่ายไปเเล้ว
ปกติไม่เป็นงี้ ต้องทำไงครับนี่ เเชท ไปในเว็บก็มีเเต่บอทตอบ
ปล. คำสั่งซื้อ #321338707978448