ทำไมบริษัท Mazumaห่วยแตกมาก ผิดหวังรุนแรงกับบริการหลังการขาย

วันที่9ก.ค63เราไปซื้อพัดลมรุ่นhoney well CL151ปกติ ราคา4,900 ซึ่งวันนั้นขายอยู่ในราคา
3,290เราเลยตัดสินใจซื้อ มาวันที่26กค.63เครื่องไม่ดูดน้ำแล้วตรงปุ่มcoolไม่ส่งมาตรงรังผึ้งเลย โทรหาpowerbuy รังสิตที่เราไปซื้อ 
เขาก็ติดต่อดีมาก แนะนำให้เราเอาไปส่งที่บริษัทMazuma โทรไปสำนักงานรับเราถามว่าบริษัทไม่มีบริการดูแลลูกค้าส่งช่างมาดูแลหรอคะ ไม่มีค่ะเพรไม่มีค่ะเพราะเป็นพัดลมไอเย็นต้องขนมาส่งที่นี่เองค่ะ เพราะช่างทัเพราะช่างทั้งบริษัทมีคนเดียว คิดเลยนี่เป็นความผิดฉันหรอ ฉันซื้อมาเดือนเดียวนะ ถ้าซื้อมาหลายเดือนจะไม่อะไรเลยผิดหวัง

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่