หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จองรถศูนย์ Nissan ไว้ นัดรับรถเรียบร้อย แต่โดนโทรมายกเลิกก่อน ทำอะไรได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
Nissan
ศูนย์บริการรถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
โชว์รูมรถยนต์
เนื่องด้วยผมเข้าจองรถ ศูนย์ นิสสัน ที่ปิ่นเกล้าไว้ครับ เนื่องจากมีประกาศขาย Xtrail ตัวเทสต์ โดยได้ทำการไปลองรถ ตกลงของแถมประกัน ฯลฯ พร้อมทั้งใบจอง และโอนเงินจอง โดยนัดรับรถวันนี้ครับ จึงได้ไปธนาคารเพื่อทำแคชเชียร์เชค
เมื่อวานเย็นได้รับการติดต่อกลับว่า "ผู้บริหารไม่เซ็นอนุมัติ เนื่องจากขาดทุน หลังบัญชีทำตัวเลขออกมา" ทำให้ผมต้องไปแคนเซิลแคชเชียร์เช็ค และฝากเพื่อนยกเลิกที่นิมนต์พระไว้ รบกวนสอบถามว่า
1. แบบนี้เราสามารถจัดการอะไรได้บ้าง โดยเบื้องต้น ทางศูนย์ ขอสมุดบัญชี เพื่อโอนเงินจอง?
2. เพื่อนที่เคยใช้บริการ NISSAN สาขาปิ่นเกล้า หรือจองรถกับสาขานี้มีปัญหาอะไรบ้างมั้ยครับ ?
3. ควรไปต่อกับNISSAN หรือ พอกันทีครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัญชีธนาคารกรุงเทพของไทย ตอนนี้ยังรับเงินโอนตรงเข้า New York branch ได้อยู่ไหมคะ
ถ้าเปิดบัญชีออมทรัพย์ธรรมดาในประเทศไทย (ก็คือบัญชีไทย ที่เปิดบัญชีในสาขาประเทศไทย) แต่ต้องการรับเงินโอนโดยตรงจากอเมริกาเข้าไปที่สาขา New York branch ตอนนี้ยังสามารถใช้ข้อมูลนี้รับเงินได้อยู่ไหมคะ: Ba
สมาชิกหมายเลข 3666355
เงินโอนต่างประเทศไม่เข้าบัญชีที่ไทย(Bank.กรุงเทพ)
เงินโอนจากต่างประเทศ(จาก usa.)ไม่เข้าบัญชีปลายทางที่ไทย เมื่อวันที่ 6 พ.ย.2568 ได้ทำการติดต่อสอบถามทางธนาคารสาขา.ฝาง เชียงใหม่ เช็คยอดให้แล้วไม่มียอดซึ่งทางปลายทางยืนยันการโอนเสร็จเรียบร้อยแล้วในเวลาด
สมาชิกหมายเลข 9180814
ย้ายค่ายเบอร์เกิมมาซิมทรู
ตอนนี้ได้ขอย้ายค่ายเบอร์เดิมจากซิม my nt มาเป็นซิม true กดรหัสขอย◌้◌ายค่าย รวมกับได้ซิมใหม่มาจากสาขาแล้วเรียบร้อย พนักงานแจ้งว่ารอประมาณ2วัน ถึงจะใช้ได้ จนถึงวันนี้ ข้อความเข้ามาว่า ได้โอนย้ายมาทรูแ
สมาชิกหมายเลข 3834889
ร้านขนมดังในห้าง คิดเงินผิดไม่คืนเงินลูกค้า อ้างว่ารอเคลียร์บัญชี 7 วันทำการ แบบนี้ก็ได้เหรอ?
-- จะเรียกว่าเตือนภัยดีไหมนะ เรียกว่าปรรึกษาดีกว่า -- ผมเป็นลูกค้าประจำของร้าน สมมุติว่าชื่อ ร้าน "สตอร์บอรี่สีขาว" ซึ่งปกติร้านนี้ขนมอร่อย และพนักงานพูดจาดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แวะซื้
TVT
จ่ายค่างวดครบแต่โดนบอกขาด 2,000 พอขอแจ้งความ ถึงยอมโทรมาขอโทษและโอนคืน(เมืองไทย)
วันนี้อยากมาแชร์เหตุการณ์ที่เพื่อนเราเจอกับตัวเองค่ะ เรื่องคือเพื่อนเราไปจ่ายค่างวดที่เมืองไทย ก่อนออกจากบ้านก็นับเงินหลายรอบมาก ยืนยันว่า “ครบทุกบาท” พอไปถึงสาขา ยื่นเงินให้พนักงาน พนักง
สมาชิกหมายเลข 8668309
เติมเงินเข้าบัญชีwiseผ่านบัตรเดบิตTTBแต่เงินไม่เข้าไปในบัญชีwiseแต่บัตรเดบิตถูกตัดเงินเนียบร้อยแล้ว
เมื่อวันที่3ธันวาคม68ฉันได้เติมเงินเข้าไปในบัญชีwiseผ่านบัตรเดบิตของTTBแต่เงินไม่เข้าไปในบัญชีwiseของฉัน แต่ระบบตัดยอดเงินในบัตรเดบิตTTBเรียบร้อยแล้ว และมีการตัดยอดเงินซ้ำถึง2รอบ ฉันได้ไปติดต่อที่ธนาค
สมาชิกหมายเลข 9186315
โดนโกงเงินค่ามัดจำบ้านเกือบเดือน
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำทุกคนนะคะ🙏🙏
สมาชิกหมายเลข 9185157
บริการส่งซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า Homepro ช้าสุดๆ
ไมโครเวฟ ยี่ห้อ SamSung ที่บ้านเสีย เลย ติดต่อไปที่ Homepro บริการ ส่งซ่อม เสียค่าบริการส่ง 400 บาทไม่รวมค่าซ่อม ส่งซ่อมไป เดือน 14 กันยายน 2568 นัดรับ 30 ตุลาคม 2568 โทรไปตาม บอกว่าไม่คุ้มซ่อม ส่งกล
ปิ่นโต2554
ขอเงินค่ามัดจำคืน BANANA
คือเราจองเครื่อง17 ไปเมื่อ31 ตุลาคม แล้วได้ขอยกเลิกการจองเครื่องเมื่อที่ 2 เดือนพฤศจิกา เพราะเราได้ไป walk inไปซื้อที่สาขาอื่น เราได้ส่งเอกสารต่างๆครบแล้วทั้งใบจองและหลักฐานการโอนนมัดจำ3,000บาทเพื่อจะ
สมาชิกหมายเลข 9182180
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Nissan
ศูนย์บริการรถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
โชว์รูมรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จองรถศูนย์ Nissan ไว้ นัดรับรถเรียบร้อย แต่โดนโทรมายกเลิกก่อน ทำอะไรได้บ้างครับ
เมื่อวานเย็นได้รับการติดต่อกลับว่า "ผู้บริหารไม่เซ็นอนุมัติ เนื่องจากขาดทุน หลังบัญชีทำตัวเลขออกมา" ทำให้ผมต้องไปแคนเซิลแคชเชียร์เช็ค และฝากเพื่อนยกเลิกที่นิมนต์พระไว้ รบกวนสอบถามว่า
1. แบบนี้เราสามารถจัดการอะไรได้บ้าง โดยเบื้องต้น ทางศูนย์ ขอสมุดบัญชี เพื่อโอนเงินจอง?
2. เพื่อนที่เคยใช้บริการ NISSAN สาขาปิ่นเกล้า หรือจองรถกับสาขานี้มีปัญหาอะไรบ้างมั้ยครับ ?
3. ควรไปต่อกับNISSAN หรือ พอกันทีครับ?