ซื้อเแพ็คเกจเน็ตของais ผ่านตู้บุญเติม

ซื้อเน็ตผ่านตู้บุญเติม เติมสำเร็จแต่ยอดไม่เข้าเน็ตก็เล่นไม่ได้ มีวิธีแก้ไหมคะ แบบนี้เราต้องโทรไปหาตู้บุญเติม หรือ Ais ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำคะ 🙏🏻
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6083247 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเลค่ะ

สำหรับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามา กรณีการซื้อแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตผ่าน ตู้บุญเติม แล้วยังไม่ได้รับยอดเงิน และยังไม่ได้รับแพ็กเกจ สมายล์-วรารินทร์ แนะนำติดต่อที่ช่องทางนี้ค่ะ หมายเลขติดต่อคือ ตู้บุญเติม หมายเลข 1220


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่