อยากรู้นะคะ ว่าใครเคยเจอการบริการไม่ดีของ best express บ้างค่ะ

กระทู้คำถาม


คือวันที่24เรารออยู่บ้านทั้งวันไม่มีพนักงานโทรหาเลย แล้วมาขึ้นในระบบว่าผู้รับเลื่อนจัดส่งพัสดุ😭 

ในวันที่25 ได้ติดต่อแอดมินในเฟสของbest expressตั้งแต่เช้าเขาบอกจะติดต่อกับสาขาจนเรารอไม่ไหวเลย(ปล.คุยกับเราตั้งแต่9รอจนถึง3โมงเย็น) โทรไปหาสาขาบางขุนเทียนเขาบอกพนักงานบอกผู้รับเลื่อนรับของแต่ความจริงคือเรารอทั้งวัน 
*สมัยนี้พนักงานส่งของคิดแทนคนรับของได้แล้วเหรอค่ะ? 

มีใครเคยเจอแบบเราบ้างไหมค่ะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่