[CR] [Mr. Coffee รีวิว] Into The Ring การเมือง เรื่องโรแมนติก

พอดีเห็นว่า ผมน่าจะเอารีวิวซีรีส์เรื่องใหม่ๆ ที่เพิ่งฉายจบ ที่ลงไว้ในกระทู้รวม 
https://pantip.com/topic/39758422
มาลงแยกไว้ต่างหากบ้าง เผื่อใครกำลังหาดูจะได้เป็นแนวทางพิจารณาครับ

เรื่องที่ 52 Into the ring / Memorials 32 EP EP ละประมาณ 30 นาที / VIU


มาลองดูซีรีส์แนวที่เมืองไทยไม่มีกันบ้างครับ นั่นคือแนวการเมือง เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องการเมืองท้องถิ่น สมาชิกสภาเขต แต่แทนที่จะเป็นการเมืองแบบเข้มข้นอย่างเดียว กลับกลายเป็นแนว โรแมนติก คอมมิดี้ ได้ด้วย

เรื่องราวว่าด้วยนางเอกผู้เป็นนักร้องเรียน กับพระเอกที่เป็นข้าราชการประจำเขต จากนั้นเรื่องนี้ก็พาเราเข้าไปสู่โหมดการเลือดตั้งสมาชิกสภาเขต จากนั้นก็เข้าไปในสภาเขต ว่าด้วยผลประโยชน์ สินบน การโกง กาเมืองระหว่างพรรค เรียกว่าใครชอบการเมือง เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดูได้สบายๆเลย

สิ่งที่น่าสนใจคือการทำซีรีส์การเมืองทีเนื้อหาเข้มข้น แต่ยังสร้าง love line ระหว่างพระเอก นางเอก ที่สวยงาม หวานแหวว โรแมนติก ทั้งที่การเมืองก็ยังสู้กัน หักเหลี่ยม เฉือนคม กันไปเรื่อยๆ ทำออกมาได้แหวกแนวมากๆครับ

พระเอก - พัคซองฮุน คนนี้ผมเพิ่งเห็นเขาได้เป็นพระเอกเรื่องแรก ปกติจะเป็นพระรอง ซะส่วนใหญ่

นางเอก - นานะ วง After School นางเอกที่ส่วนตัวผมมองว่าหน้าสวยที่สุดในวงการซีรีส์ แต่เรื่องนี้ถูกนำมาเปลี่ยนลุคและทรงผม ให้เยิน555 คือเห็นครั้งแรกผมสงสัยมากกว่าคนนี้เนี่ยนะที่เคยได้รางวัลผู้หญิงที่หน้าสวยที่สุดในโลกมาหลายปี แต่พอไปดูในเรื่องอื่นเช่น Kill It, Justice คือต้องยอมครับ สวยจริงๆ

เรื่องนี้นางเอกจะบทบาทค่อนข้างบ้าบอและเพี้ยนพอประมาณเลยครับ พระเอกจะต้องคอยปราม คอยเตือน ไม่เคยคิดว่านานะจะเล่นได้เพี้ยนขั้นนี้ ความสวยที่มีหายหมดสิ้น55

Love Line - เรื่องนี้โรแมนติกดีเลยครับ ฉากกุ๊กกิ๊กเพียบ ฉากจูบนี่อย่างนาน เป็นนาทีเลยมั้ง ใครชอบดูอะไรฟินๆ เรื่องนี้ก็ได้อยู่ครับ

สรุป - เรื่องนี้คือถ้าใครชอบแนวการเมืองเลือกตั้ง ซึ่งก็ไม่ได้มีเยอะ ที่ผมเคยดูที่ผ่านมาก็มี My Fellow Citizens กับ The Great Show แต่เรื่องนี้บอกเลยว่าเป็นแนว "การเมืองเรื่องโรแมนติก รักเกิดในสภา" ประมาณนี้ ถ้าสนใจก็ลองดูครับที่ VIU
ชื่อสินค้า:   Into The Ring
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่