รบกวนสอบถาม​ True Online ค่ะ

พอดีเป็นลูกค้าเน็ตบ้านทรู​ อยากทราบว่าสามารถเลื่อนการชำระค่าบริการไปอีกได้ไหมคะ
ตอนนี้สัญญาณยังใช้ได้ปกติค่ะ
เมื่อวานมีเจ้าหน้าโทรมาแจ้งยอดชำระ
จึงบอกว่าขอเลื่อนชำร​ะ​ ทางเจ้าหน้าที่ก็เหมือนโอเค
แต่ไม่แน่ใจว่าจะได้หรือไม่

และอยากทราบว่าถ้าเราไม่ได้ใช้กล่องทีวีดูทีวีเลยสามารถเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้ไหม​ เช่นส่วนลดโปรโมชั่น​ หรือเน็ตมือถือ

ตอนนี้ใช้โปร​ 699​ รวมภาษี​ก็​ 740+ สปีด​ 200/50
มีโปรดีๆที่ถูกลงกว่านี้แนะนำไหมคะ​ เห็นโปรลูกค้าย้ายค่ายถูกๆเยอะเลย​  

แนะนำด้วยค่ะ🙏🙏🙏
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่