พอดีเป็นลูกค้าเน็ตบ้านทรู อยากทราบว่าสามารถเลื่อนการชำระค่าบริการไปอีกได้ไหมคะ
ตอนนี้สัญญาณยังใช้ได้ปกติค่ะ
เมื่อวานมีเจ้าหน้าโทรมาแจ้งยอดชำระ
จึงบอกว่าขอเลื่อนชำระ ทางเจ้าหน้าที่ก็เหมือนโอเค
แต่ไม่แน่ใจว่าจะได้หรือไม่
และอยากทราบว่าถ้าเราไม่ได้ใช้กล่องทีวีดูทีวีเลยสามารถเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้ไหม เช่นส่วนลดโปรโมชั่น หรือเน็ตมือถือ
ตอนนี้ใช้โปร 699 รวมภาษีก็ 740+ สปีด 200/50
มีโปรดีๆที่ถูกลงกว่านี้แนะนำไหมคะ เห็นโปรลูกค้าย้ายค่ายถูกๆเยอะเลย
แนะนำด้วยค่ะ🙏🙏🙏
รบกวนสอบถาม True Online ค่ะ