อัดอั้นตันใจ อยากระบายและปรึกษาเพื่อนๆชาว pantip มากๆค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้บริการร้าน office mate online ครั้งแรก และเข้าไปทำการสั่งซื้อเครื่องปริ้นสีเลเซอร์ ออล อิน วัน แบบขาจร เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
... หน้าเว็บมีสินค้าค่ะ !!!
... ขึ้นว่า จะทำการส่งภายในวันที่ 21-25 สิงหาคม 2563
... เราก็กดสั่งซื้อ
... ชำระเงิน โอนเงินเข้าบัญชี จำนวน 9,587.54 บาท ตามคิวอาร์โค๊ดจ่ายเงินที่ได้รับมา
..... และนั่นมันคือ เงินทั้งหมดของเรา ที่เรายอมเอามาลงทุนซื้อเครื่องปริ้นนี้เพื่องานด่วนสำคัญมากที่รอเราอยู่ เราจึงต้องการใช้เครื่องปริ้นเลเซอร์สี ??!!!?? จากร้านนี้!!! .... โดยไม่ได้จ่ายผ่านบัตรเครดิต!!!!
.แต่ แต่ แต่ ... จุดสำคัญมันอยู่ตรงนี้ """เมื่อวานวันที่ 19 สิงหาคม 2563 ร้านเพิ่งคิดต่อมา ...เราไม่ได้รับสาย ... วันนี้ 20/08/63 เวลา 10.46 น. ร้านจึงเมล์มาแจ้ง ว่าของต้องทำการรอสินค้า 60 วัน พูดง่ายๆคือตอนนี้ไม่มีอ่ะแหละ ?!? และขอเบอร์ติดต่อกลับใหม่ เพราะติดต่อเราไม่ได้ ... เราก็รีบส่งเมล์กลับ ทันทีว่าเบอร์ไหน จะรีบโทรกลับ ... ไม่มีใครตอบเมล์
จนเราหาเบอร์ติดต่อได้ ... พนักงานท่านนึงรับ และให้เช็คว่าเป็นเมล์จากชื่ออะไร ... ก็คือ คุณบอลลูน เป็นคนเมล์มา ... เราก็ถามกลับว่า เราพยายามเมล์กลับไปทันที ทำไมไม่มีคนตอบกลับ เราจะรีบยกเลิกสินค้า เพราะไม่ใช่ความผิดเรา หากเราจะไม่รับ และขอเงินคืนด่วนเพื่อไปซื้อเครื่องอื่นที่พร้อมส่งมาใช้งาน ... เค้าก็ตอบว่า พนักงานไปพักเที่ยง กำลังทานข้าว ... คำถามคือ ทานข้าวตั้งแต่ 11 โมงเลยหรอคะ ... เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะรีบให้คุณบอลลูนติดต่อกลับไป หากสงสัยอะไรให้ถามจากคุณบอลลูนได้เลย
... ต่อค่ะ ช่วงบ่าย ... คุณบอลลูนติดต่อกลับ ... เราก็แจ้งว่า เราอ่านเมล์แล้ว สรุปไม่มีสินค้าใช่มั้ยคะ ทำไมไม่รีบแจ้งลูกค้า ทำไมถึงขึ้นหน้าเว็บว่ามีของ และขึ้นสถานะว่า จะจัดส่งภายในวันที่ 21-25 แต่วันนี้กลับได้รับคำตอบว่า ออร์เดอร์ 60 วัน เราไม่เอาค่ะ ... เราขอเงินคืน เพราะค้องรีบใช้ของ ...ทีนึ้ เค้าแนะนำมาว่า ให้ถ่ายหน้าบุ๊คแบงค์ส่งเมล์กลับมา แต่จะได้เงินกลับภายในกี่วันนั้น ขอถามหัวหน้าก่อน !!!?!?! เราก็ตอบว่า ได้คำตอบแล้วรีบตอดต่อกลับมานะคะ ...
.... ต่อมาค่ะ เค้าโทรกลับมา เรารับไม่ทัน (ทำงานอยู่ค่ะ) ... เราก็โทรกลับ รอบนี้พนักงานผู้ชายค่ะ เราก็คุยๆว่าตะคุยกับคุณบอลลูนที่รับผิดชอบเรื่องนี้ แล้วเค้าก็บอกว่า เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ทึ่รับผิดชอบ คือคุณบอลลูนติดต่อกลับไปครับ แต่ ... จนห้าโมง ก็ไม่มีวี่แววโทรกลับอีก
........ ทีนี้. 5 โมง เราก็โทรกลับไปเองอึกครั้ง ครั้งนี้ พนักงานโอนสายให้คุณบอลลูนโดยตรง ... ประเด็นที่ต้องการในการสนทนาครั้งนี้ คือ ได้เงินคืนภายในกี่วัน
.... คำตอบที่ได้รับคือ 45 วัน !!!! โอ้ แม่ เจ้า !!!
. เราไม่ได้รับสินค้าของบริษัทคุณ
.เราโดนบริษัทคุณหลอก 🦶หลอกว่ามีของ
.หลอกว่าจะจัดส่ง ภายในวันที่ 21-25 สิงหาคม 2563 ซึ่งเราก็กะไว้ว่า ทันพอดี กับงานที่ต้องใช้ด่วน ระหว่างนี้ก็พิมพ์ตั้งไว้ก่อน ค่อยปริ้น ไม่เป็นไร
.แต่ ... เรากลับไม่ได้รับการบริการที่รู้สึกสำนึกผิดจากบริษัทของคุณ โดยการรีบคืนเงินให้ลูกค้าโดยด่วน โทษฐานที่ลงข้อมูลผิด ทำให้เราเข้าใจผิด และโอนเงินนี้ไปให้พวกคุณ
... เหตุผลทึ่ได้รับคือ เป็นจำนวนเงินที่สูง ถ้า พัน สองพัน บริษัทจะทำการรีบโอนคืนให้ได้ ... แต่ยอดเงินนี้ทำไมไม่ได้!!!
คำถามคือ??? ... บริษัทคุณยากจนถึงขนาดไม่มีเงินหมุนเวียนมาคืนลูกค้าเลยหรอคะ เงินก็เงินสด ไม่ได้ใข้บัตรเครดิตที่ต้องรอธนาคารโอนคืนมา
...มา
... อะไรๆก็บอกแต่ว่า หัวหน้า บอกมาแบบนี้ แต่ตอนนี้หัวหน้าประชุมอยู่... ค่ะ ไม่โทษคุณบอลลูน คุณก็เป็นพนักงานคนนึง ... แต่สิ่งที่เรามอง คือเรามองภาพรวม ของบริษัท "office mate" ... คุณควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ สินค้าไม่มี ผิดที่ฝ่ายไหน เราไม่ทราบ แต่เรามองว่า office mate หลอกลวงผู้บริโภค !!!
... หลอกให้เข้าใจว่ามีของ (ถ้าไม่มีก็คงกดสั่งไม่ได้)
... หลอกให้เรามีความหวังว่าจะได้ใช้สินค้าของคุณ แล้วโอนเงินไปให้คุณ
... หลอกว่า เราจะได้รับสินค้า ภายในวันที่ 21-25 สิงหาคม 2563 แต่กลับเป็น วันที่ 16/11/63 😱
...และที่สำคัญ คือ บริษัท office mate กลับ ไม่คิดที่จะดำเนินการ รีบจ่ายเงินคืนให้ลูกค้า
ถามว่า ลูกค้าสมควรได้รับการบริการแบบนี้มั้ย ที่ตัองรอเงินถึง 45 วัน ...
... ตอนนี้ทุกข์ใจมากค่ะ เงินก็ยังไม่ได้คืน อยู่ต่างจังหวัด ต้องรีบใช้เครื่องปริ้น เพื่องานสำคัญ
Office mate จะรับผิดชอบอย่างไรคะ ????
.... เพื่อนๆคนไหนคิดจะซื้อสินค้า บริษัทนี้ผ่านทางonline คิดให้ดีๆๆๆๆ ก่อนนะคะ
เราโง่เอง ที่เพิ่งมาอ่าน pantip 😰 ชื่อเสียงบริษัทแย่ๆตรึม แต่เราไม่ดูเอง
🦶ครั้งนี้เรามาขอการันตีอีกคนว่า "อย่าไปซื้อ เด็ดขาดค่ะ" หน้าร้านก็แพง online ก็แย่ ระวังจะเสียความรู้สึกแบบเราค่ะ 😢😢
😭สุดท้าย เราอยากทราบว่า เราสามารถฟ้องร้องที่ไหนได้บ้างคะ เพื่อให้ได้เงินเร็วที่สุด แล้วไปซื้อเครื่องอื่นมาใช้งานด่วน
... เพื่อนๆช่วยหน่อยค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงที่อ่านจนจบ และขอบคุณค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻
Ofiice mate หลอกลวงผู้บริโภค ... สินค้าไม่มี ... ไม่รีบคืนเงินลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้บริการร้าน office mate online ครั้งแรก และเข้าไปทำการสั่งซื้อเครื่องปริ้นสีเลเซอร์ ออล อิน วัน แบบขาจร เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
... หน้าเว็บมีสินค้าค่ะ !!!
... ขึ้นว่า จะทำการส่งภายในวันที่ 21-25 สิงหาคม 2563
... เราก็กดสั่งซื้อ
... ชำระเงิน โอนเงินเข้าบัญชี จำนวน 9,587.54 บาท ตามคิวอาร์โค๊ดจ่ายเงินที่ได้รับมา
..... และนั่นมันคือ เงินทั้งหมดของเรา ที่เรายอมเอามาลงทุนซื้อเครื่องปริ้นนี้เพื่องานด่วนสำคัญมากที่รอเราอยู่ เราจึงต้องการใช้เครื่องปริ้นเลเซอร์สี ??!!!?? จากร้านนี้!!! .... โดยไม่ได้จ่ายผ่านบัตรเครดิต!!!!
.แต่ แต่ แต่ ... จุดสำคัญมันอยู่ตรงนี้ """เมื่อวานวันที่ 19 สิงหาคม 2563 ร้านเพิ่งคิดต่อมา ...เราไม่ได้รับสาย ... วันนี้ 20/08/63 เวลา 10.46 น. ร้านจึงเมล์มาแจ้ง ว่าของต้องทำการรอสินค้า 60 วัน พูดง่ายๆคือตอนนี้ไม่มีอ่ะแหละ ?!? และขอเบอร์ติดต่อกลับใหม่ เพราะติดต่อเราไม่ได้ ... เราก็รีบส่งเมล์กลับ ทันทีว่าเบอร์ไหน จะรีบโทรกลับ ... ไม่มีใครตอบเมล์
จนเราหาเบอร์ติดต่อได้ ... พนักงานท่านนึงรับ และให้เช็คว่าเป็นเมล์จากชื่ออะไร ... ก็คือ คุณบอลลูน เป็นคนเมล์มา ... เราก็ถามกลับว่า เราพยายามเมล์กลับไปทันที ทำไมไม่มีคนตอบกลับ เราจะรีบยกเลิกสินค้า เพราะไม่ใช่ความผิดเรา หากเราจะไม่รับ และขอเงินคืนด่วนเพื่อไปซื้อเครื่องอื่นที่พร้อมส่งมาใช้งาน ... เค้าก็ตอบว่า พนักงานไปพักเที่ยง กำลังทานข้าว ... คำถามคือ ทานข้าวตั้งแต่ 11 โมงเลยหรอคะ ... เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะรีบให้คุณบอลลูนติดต่อกลับไป หากสงสัยอะไรให้ถามจากคุณบอลลูนได้เลย
... ต่อค่ะ ช่วงบ่าย ... คุณบอลลูนติดต่อกลับ ... เราก็แจ้งว่า เราอ่านเมล์แล้ว สรุปไม่มีสินค้าใช่มั้ยคะ ทำไมไม่รีบแจ้งลูกค้า ทำไมถึงขึ้นหน้าเว็บว่ามีของ และขึ้นสถานะว่า จะจัดส่งภายในวันที่ 21-25 แต่วันนี้กลับได้รับคำตอบว่า ออร์เดอร์ 60 วัน เราไม่เอาค่ะ ... เราขอเงินคืน เพราะค้องรีบใช้ของ ...ทีนึ้ เค้าแนะนำมาว่า ให้ถ่ายหน้าบุ๊คแบงค์ส่งเมล์กลับมา แต่จะได้เงินกลับภายในกี่วันนั้น ขอถามหัวหน้าก่อน !!!?!?! เราก็ตอบว่า ได้คำตอบแล้วรีบตอดต่อกลับมานะคะ ...
.... ต่อมาค่ะ เค้าโทรกลับมา เรารับไม่ทัน (ทำงานอยู่ค่ะ) ... เราก็โทรกลับ รอบนี้พนักงานผู้ชายค่ะ เราก็คุยๆว่าตะคุยกับคุณบอลลูนที่รับผิดชอบเรื่องนี้ แล้วเค้าก็บอกว่า เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ทึ่รับผิดชอบ คือคุณบอลลูนติดต่อกลับไปครับ แต่ ... จนห้าโมง ก็ไม่มีวี่แววโทรกลับอีก
........ ทีนี้. 5 โมง เราก็โทรกลับไปเองอึกครั้ง ครั้งนี้ พนักงานโอนสายให้คุณบอลลูนโดยตรง ... ประเด็นที่ต้องการในการสนทนาครั้งนี้ คือ ได้เงินคืนภายในกี่วัน
.... คำตอบที่ได้รับคือ 45 วัน !!!! โอ้ แม่ เจ้า !!!
. เราไม่ได้รับสินค้าของบริษัทคุณ
.เราโดนบริษัทคุณหลอก 🦶หลอกว่ามีของ
.หลอกว่าจะจัดส่ง ภายในวันที่ 21-25 สิงหาคม 2563 ซึ่งเราก็กะไว้ว่า ทันพอดี กับงานที่ต้องใช้ด่วน ระหว่างนี้ก็พิมพ์ตั้งไว้ก่อน ค่อยปริ้น ไม่เป็นไร
.แต่ ... เรากลับไม่ได้รับการบริการที่รู้สึกสำนึกผิดจากบริษัทของคุณ โดยการรีบคืนเงินให้ลูกค้าโดยด่วน โทษฐานที่ลงข้อมูลผิด ทำให้เราเข้าใจผิด และโอนเงินนี้ไปให้พวกคุณ
... เหตุผลทึ่ได้รับคือ เป็นจำนวนเงินที่สูง ถ้า พัน สองพัน บริษัทจะทำการรีบโอนคืนให้ได้ ... แต่ยอดเงินนี้ทำไมไม่ได้!!!
คำถามคือ??? ... บริษัทคุณยากจนถึงขนาดไม่มีเงินหมุนเวียนมาคืนลูกค้าเลยหรอคะ เงินก็เงินสด ไม่ได้ใข้บัตรเครดิตที่ต้องรอธนาคารโอนคืนมา
...มา
... อะไรๆก็บอกแต่ว่า หัวหน้า บอกมาแบบนี้ แต่ตอนนี้หัวหน้าประชุมอยู่... ค่ะ ไม่โทษคุณบอลลูน คุณก็เป็นพนักงานคนนึง ... แต่สิ่งที่เรามอง คือเรามองภาพรวม ของบริษัท "office mate" ... คุณควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ สินค้าไม่มี ผิดที่ฝ่ายไหน เราไม่ทราบ แต่เรามองว่า office mate หลอกลวงผู้บริโภค !!!
... หลอกให้เข้าใจว่ามีของ (ถ้าไม่มีก็คงกดสั่งไม่ได้)
... หลอกให้เรามีความหวังว่าจะได้ใช้สินค้าของคุณ แล้วโอนเงินไปให้คุณ
... หลอกว่า เราจะได้รับสินค้า ภายในวันที่ 21-25 สิงหาคม 2563 แต่กลับเป็น วันที่ 16/11/63 😱
...และที่สำคัญ คือ บริษัท office mate กลับ ไม่คิดที่จะดำเนินการ รีบจ่ายเงินคืนให้ลูกค้า
ถามว่า ลูกค้าสมควรได้รับการบริการแบบนี้มั้ย ที่ตัองรอเงินถึง 45 วัน ...
... ตอนนี้ทุกข์ใจมากค่ะ เงินก็ยังไม่ได้คืน อยู่ต่างจังหวัด ต้องรีบใช้เครื่องปริ้น เพื่องานสำคัญ
Office mate จะรับผิดชอบอย่างไรคะ ????
.... เพื่อนๆคนไหนคิดจะซื้อสินค้า บริษัทนี้ผ่านทางonline คิดให้ดีๆๆๆๆ ก่อนนะคะ
เราโง่เอง ที่เพิ่งมาอ่าน pantip 😰 ชื่อเสียงบริษัทแย่ๆตรึม แต่เราไม่ดูเอง
🦶ครั้งนี้เรามาขอการันตีอีกคนว่า "อย่าไปซื้อ เด็ดขาดค่ะ" หน้าร้านก็แพง online ก็แย่ ระวังจะเสียความรู้สึกแบบเราค่ะ 😢😢
😭สุดท้าย เราอยากทราบว่า เราสามารถฟ้องร้องที่ไหนได้บ้างคะ เพื่อให้ได้เงินเร็วที่สุด แล้วไปซื้อเครื่องอื่นมาใช้งานด่วน
... เพื่อนๆช่วยหน่อยค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงที่อ่านจนจบ และขอบคุณค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻