ก่อนตะวันแลง ขอพูดถึงละครเรื่องนี้ได้ไหม คือไม่ไหวจริงๆแล้ว

ขอพูดถึงละครเรื่องละครก่อนตะวันแลงหน่อยนะ คือไม่ไหวจริง ตั้งแต่ฉายตอนแรก จนถึงตอนนี้คือบทสนุกมากๆจริงๆ คือดาราวิดีโอและช่อง 7 ที่ทำให้มาติดละครเรื่องนี้แบบติดหนึบจริงๆ คือได้กลิ่นอายแบบละครสมัยก่อนตอนเรียนประถมที่ต้องรีบเกาะขอบจอโทรทัศน์เพื่อมาดูละคร เรื่องนี้ก็เช่นกันถึงบทจะมีความดราม่าน้ำเน่า แต่บทยังเดินหน้าต่อไป มีปมให้ต้องคลี่คลาย ถึงจะมีความบ่นไปดูไป แต่บทและความสนุกยังเดินหน้าต่อไป อันนี้ต้องขอปรบมือให้คนเขียนบทจริงๆที่จะเขียนออกมายังไงให้เรื่องเดินต่อไปจริงๆ

-นักแสดง
ขอปรบมือให้กับทีมนักแสดงรุ่นใหญ่ที่เล่นดีมากๆและทำให้อินไปตัวละครตัวนั้นไม่ว่าจะเป็น พี่นุ๊ก สุทธิดา ในบทเรณู คุณเมย์ บัณฑิตา ในบทช่อแก้ว คุณหลินนุศรา ในบทป้าบัวผัน พี่จิ๊บ อิทธิกร หรือนักแสดงท่านอื่น สาดฝีมือใส่กันได้แซ่บมาก ทำให้เชื่อว่าเป็นนักแสดงนั้นจริงๆ แม้กระทั้งนักแสดงสบทบที่พูดภูไทคือเล่นดีจริงๆ พูดทีคือบทแสบมากเวลาปะทะช่อแก้ว ชอบนักแสดงรุ่นใหญ่ในเรื่องนี้มากๆจริงๆ โดยซีนนี้ชอบมากในที่สุดเรณูก็สู้คนสักที





-นักแสดงรุ่นลูก 
วันนี้ได้ดูก่อนตะวันแลง กลัวว่ารุ่นลูกเค้าจะเล่นได้ถึงเท่ารุ่นแม่ รุ่นพ่อไหม เพราะรุ่นแม่ รุ่นพ่อเล่นได้ดีมากๆ แอบกลัวว่ารุ่นลูกจะเล่นไม่ถึง ปรากฎว่า เฮ้ย น้อง2คนวันนี้เล่นดีกันทั้งคู่อยู่นะ น่าเอาใจช่วยพนมกรมากๆ จากแม่เรณูสู่พนมกรจริงๆ ไม่รู้จะดราม่าหนักขนาดไหนสำหรับพนมกรและกิ้ฟ



ขอบคุณทีมงาน นักแสดง และค่ายดาราวิดีโอที่ทำให้ทำให้มาติดละครก่อนข่าวอีกครั้งในละคร "ก่อนตะวันแลง" หวังว่าความสนุกจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่