ยกเลิกเน็ตบ้านไปตั้งแต่28 ตุลา 62 แต่ก็ยังเรียกเก็บตังค์ จนถึงปัจจุบันนี้

กระทู้คำถาม
คือได้ไปแจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน  ที่shop true. สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน วันที่28 ตุลาคม 2563  ยกเลิกเนื่องจากที่บ้านไม่มีคนใช้ ซึ่งบ้านอยู่ต่างจังหวัด และก็ได้เอาเอกสารการเสียชีวิตไปแจ้งว่าชื่อลูกค้าที่บริการ ได้เสียชีวิตไปแล้ว
จนปัจจุบันนี้มีค่าเรียกเก็บ 7,000 พอกลับไปติดต่อที่shop. อีกครั้ง ก็ขอแต่เบอร์ ไว้ แล้วบอกว่าจะติดต่อไปภายใน7-14วัน เพื่อแจ้งรายละเอียด จนปานนี้กไม่มีวี่แววจะติดต่อมา คือจะต้องทำยังไง? คือไม่มีการดำเนินการอะไรเลยหรอ?  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่