กลเม็ดผู้ขาย shopee เพื่อเพิ่มคะแนนรีวิว และคะแนนร้าน ซึ่งควรมีการจัดการ

กระทู้สนทนา
เรียน call center shopee

เนื่องจาก shopee มีระบบให้คะแนนร้านค้า  ด้วยประเมินจากการตอบคำถาม  และการให้คะแนนรีวิวสินค้า
มีร้านค้าหลายร้าน ใช้วิธีตั้งบอทตอบอัตโนมัติ  ไม่ว่าจะถามอะไรไป นานกี่วันก็ไม่ได้รับคำตอบ  พอถามอีกรอบก็จะมีแต่บอทมาตอบ
แต่ร้านนี้ได้คะแนนการตอบคำถามลูกค้า 100%  ทาง Shopee น่าจะเข้าไปตรวจสอบครับ

เรื่องที่สอง  สินค้าหลายรายการ  ผู้ขายจะส่งข้อความสัมทับมาทางหลังไมค์ว่า  ถ้าต้องการบริการหลังการขาย
ลูกค้าจะต้องให้คะแนน 4 ดาวขึ้นไป  และห้ามเขียนรีวิวไม่ดี    นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่ควรตรวจสอบ  เพราะถือเป็นการกดดันลูกค้า
และลดความน่าเชื่อถือของระบบให้คะแนนรีวิว

รบกวน call center ดูแลด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่