
อันนี้สั่งของตั้งแต่วันที่31 เป็นร้านทางการของเขาด้วยเลยกดสั่งตามปกติ ปกติไม่ค่อยแชทถามอะไรอยู่แล้วราคาพอใจ ดูรีวิวร้านก็สั่ง
ผ่านไป4วัน ไม่ได้ติดใจอะไรวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ พอดี คิดว่าส่งวันจันทร์แหละ ถ้าจำไม่ผิดช่วงบ่ายวันจันทร์ทักไปขอเลขพัสดุ
แชทตอบกลับสักครู่ครับ เงียบไปนาน อยู่ๆมาๆบอกสินค้าหมด ทั้งๆวันเอาทิตย์ สินค้าตัวนี้ไปจัดโปรลดราคา ถามว่าของได้ยังไง
ร้านอ้างว่า สินค้าลูกค้ายกเลิกทำให้สินค้าเด้งเข้าสต๊อคสักอย่าง กว่าร้านจะกดยกเลิกให้ใช้เวลา4วัน อันนี้เราเองมีส่วนผิดตรงที่ไม่ถามตั้งแต่
วันแรก แต่งง ร้านไม่รู้ว่าสินค้าหมด เคยเจอร้านสินค้าหมดโทรมาหา ขอเปลี่ยนสี/รุ่น กับร้านกดยกเลิกเอง ร้านนี้เหมือนอยากให้ระบบยกเลิก
ถ้าแจ้ง1-2ชั่วโมงหลังชื้ออันนี้ไม่แปลก อันนี้4วัน ถ้าไม่แจ้งไม่พอ ต้องแชทถามเองถึงได้คำตอบ

อันนี้ทำเรื่องของคืนเงินตั้งแต่วันที่4 จนวันนี้ วันที่19 เงินยังไม่เข้าบัตรเครคิต แถมใกล้ครบกำหนดชำระ มีแนวโน้มที่จะคืนไม่ทัน ต้องสำรอง
จ่ายไป ไม่งั้นมีผลกับประวัติ แถมไม่ได้คอยล์ อีกประมาณ1*** ไม่พอต้อง ต้องชื้ออีกรอบจากร้านอื่น เสียซ้ำเสียซ้อน ถ้าแบบเงินผ่อนจะวุ่นวาย
กว่านี้ โทรเคลียร์ยอดกับธนาคารอีก จริงๆสามารถพักยอดได้แต่ก็ไม่รู้ว่าจะคืนทันไม่ทัน จึงไม่ได้ทำในส่วนนั้น

อันนี้ตามเรื่องคืนเงินกับเรียนร้องค่าเสียโอกาสกับส่วนต่างราคา+ดูน้ำใจของทางบริษัท มีคนในกลุ่มแนะนำให้ถาม เพราะร้านเป็นคนยกเลิก
บางคนได้บางคนไม่ได้
ไม่รู้ใช้อะไรเป็นตัวตัดสิน เงินอธิบายเจ้าหน้าที่ประมาณว่าใบนี้ไม่ค่อยได้ใช้ต้องเอาเงินไปดองไว้เฉยๆ
5000 ทั้งๆที่ไม่ใช้ความผิดเรา
********
ถ้าทางแอป ให้คอยล์เท่ากับที่หายไป จะได้ใจลูกค้ามากกว่านี้ ไม่ใช่แค่ผมนะ เพราะยังไงต้องกลับไปชื้อสินค้านั้นด้วยคอยส์อยู่ดี น่าจะพิจารณาเป็นเคสๆะครับอันไหนลูกค้า
ผิดก็ไม่ผิด แต่ไม่หวังละ ทางแอปคงคิดว่าตัวเองไม่ผิด ร้านขายนั้นแหละผิด แต่คุณเป็นคนดูแล ร้านขายอีกที่นะ อย่าลืมตรงนี้
********
แต่ถ้าบางครอบครัวอาจจะเยอะ ถ้าเงินนั้นเขาสั่งสินค้าจำเป็นเกี่ยวข้องกับทำมาหากิน ผมคิดว่าเขาเดือนร้อนนะ อยากให้ทางบริษัทคิดใน
ส่วนนี้
***********
เจ้าหน้าบางคน ตอบไม่ตรงคำถาม เช่นถามA ไปตอบ ข อันนี้ไม่แน่ใจว่าตัดสินใจไม่ได้หรือต้องตอบในกรอบที่วางไว้ อย่าตอบเกินนี้ ใช้ระบบนี้ลูกค้าบางท่านอาจจะไม่ค่อยชอบ ถ้าจะให้เปรียบเทียบ เหมือนคุยกับบอท แต่เข้าใจนะครับ เขาอาจจะตัดใจอะไรไม่ได้มาก ***
ถือว่าเป็นบทเรียน ของราคาเกิน5000 ต้องถามก่อนชื้อทุกครั้ง ว่าของพร้อมส่งมั้ย
สั่งชื้อของจากแอปสีส้ม โดนยกเลิกคำสั่งชื้อ4วันหลังจากคำสั่งชื้อ แก้ไขปัญหาไม่ดีเท่าที่ควร ให้ลูกค้าแก้ปัญหาเอง
อันนี้สั่งของตั้งแต่วันที่31 เป็นร้านทางการของเขาด้วยเลยกดสั่งตามปกติ ปกติไม่ค่อยแชทถามอะไรอยู่แล้วราคาพอใจ ดูรีวิวร้านก็สั่ง
ผ่านไป4วัน ไม่ได้ติดใจอะไรวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ พอดี คิดว่าส่งวันจันทร์แหละ ถ้าจำไม่ผิดช่วงบ่ายวันจันทร์ทักไปขอเลขพัสดุ
แชทตอบกลับสักครู่ครับ เงียบไปนาน อยู่ๆมาๆบอกสินค้าหมด ทั้งๆวันเอาทิตย์ สินค้าตัวนี้ไปจัดโปรลดราคา ถามว่าของได้ยังไง
ร้านอ้างว่า สินค้าลูกค้ายกเลิกทำให้สินค้าเด้งเข้าสต๊อคสักอย่าง กว่าร้านจะกดยกเลิกให้ใช้เวลา4วัน อันนี้เราเองมีส่วนผิดตรงที่ไม่ถามตั้งแต่
วันแรก แต่งง ร้านไม่รู้ว่าสินค้าหมด เคยเจอร้านสินค้าหมดโทรมาหา ขอเปลี่ยนสี/รุ่น กับร้านกดยกเลิกเอง ร้านนี้เหมือนอยากให้ระบบยกเลิก
ถ้าแจ้ง1-2ชั่วโมงหลังชื้ออันนี้ไม่แปลก อันนี้4วัน ถ้าไม่แจ้งไม่พอ ต้องแชทถามเองถึงได้คำตอบ
อันนี้ทำเรื่องของคืนเงินตั้งแต่วันที่4 จนวันนี้ วันที่19 เงินยังไม่เข้าบัตรเครคิต แถมใกล้ครบกำหนดชำระ มีแนวโน้มที่จะคืนไม่ทัน ต้องสำรอง
จ่ายไป ไม่งั้นมีผลกับประวัติ แถมไม่ได้คอยล์ อีกประมาณ1*** ไม่พอต้อง ต้องชื้ออีกรอบจากร้านอื่น เสียซ้ำเสียซ้อน ถ้าแบบเงินผ่อนจะวุ่นวาย
กว่านี้ โทรเคลียร์ยอดกับธนาคารอีก จริงๆสามารถพักยอดได้แต่ก็ไม่รู้ว่าจะคืนทันไม่ทัน จึงไม่ได้ทำในส่วนนั้น
อันนี้ตามเรื่องคืนเงินกับเรียนร้องค่าเสียโอกาสกับส่วนต่างราคา+ดูน้ำใจของทางบริษัท มีคนในกลุ่มแนะนำให้ถาม เพราะร้านเป็นคนยกเลิก
บางคนได้บางคนไม่ได้
ไม่รู้ใช้อะไรเป็นตัวตัดสิน เงินอธิบายเจ้าหน้าที่ประมาณว่าใบนี้ไม่ค่อยได้ใช้ต้องเอาเงินไปดองไว้เฉยๆ
5000 ทั้งๆที่ไม่ใช้ความผิดเรา
********
ถ้าทางแอป ให้คอยล์เท่ากับที่หายไป จะได้ใจลูกค้ามากกว่านี้ ไม่ใช่แค่ผมนะ เพราะยังไงต้องกลับไปชื้อสินค้านั้นด้วยคอยส์อยู่ดี น่าจะพิจารณาเป็นเคสๆะครับอันไหนลูกค้า
ผิดก็ไม่ผิด แต่ไม่หวังละ ทางแอปคงคิดว่าตัวเองไม่ผิด ร้านขายนั้นแหละผิด แต่คุณเป็นคนดูแล ร้านขายอีกที่นะ อย่าลืมตรงนี้
********
แต่ถ้าบางครอบครัวอาจจะเยอะ ถ้าเงินนั้นเขาสั่งสินค้าจำเป็นเกี่ยวข้องกับทำมาหากิน ผมคิดว่าเขาเดือนร้อนนะ อยากให้ทางบริษัทคิดใน
ส่วนนี้
***********
เจ้าหน้าบางคน ตอบไม่ตรงคำถาม เช่นถามA ไปตอบ ข อันนี้ไม่แน่ใจว่าตัดสินใจไม่ได้หรือต้องตอบในกรอบที่วางไว้ อย่าตอบเกินนี้ ใช้ระบบนี้ลูกค้าบางท่านอาจจะไม่ค่อยชอบ ถ้าจะให้เปรียบเทียบ เหมือนคุยกับบอท แต่เข้าใจนะครับ เขาอาจจะตัดใจอะไรไม่ได้มาก ***
ถือว่าเป็นบทเรียน ของราคาเกิน5000 ต้องถามก่อนชื้อทุกครั้ง ว่าของพร้อมส่งมั้ย