เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้แพ็คเก็จทรูที่เราเลือกมาตั้งแต่ตอนเปิดซิมสิ่งที่ผมได้ตอนเปิดซิมคือ1.เน็ต/wifiไม่อั้น(1เดือน)2.โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย24 ชม.(1เดือน) และผมก็ใช้แพ็คเก็จนี้มาเรื่อยๆถือว่านานเลยทีเดียวเพราะผมคิดว่ามันโอเครดี !!!แต่แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น🤣🤣🤣 ในช่วงเช้าของวันที่15/08/63 ยกมือถือมากดโทรออกปรากฏว่าผมโทรออกไม่ได้ครับงงไปสิครับใช้มาตั้งนานไม่เคยมีปัญหาก็เลยได้มีโอกาสโทรไปสอบถามทางCallCenterของทรู ผมได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่ามือถือผมโทรออกไม่ได้รบกวนเช็คให้หน่อยแล้ว...เขาก็หายจากสายไปสักพักหนึ่งแล้วกลับมาพร้อมกับคำตอบที่ว่า❗️คือลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษ(ตั้งแต่วันที่1/08/63)เป็นโบนัสจากเงินที่เราเติมเข้าไป นั้นหมายความว่าทุกเดือนเติม200 ผมก็จะได้รับรับโบนัสการโทร200 แต่!ผมต้องใช้โบนัสการโทรนี้ภายใน3วัน ดังนั้นผมจึงได้ถามกับพนักงานCallCenterกลับไปว่า พี่คุณบอกว่าผมได้รับสิทธิพิเศษตรงไหน จากที่ผมเคยโทรได้ทั้งเดือนพอผมได้รับสิทธิพิเศษแล้วผมกลับโทรได้แค่ไม่กี่วันอย่างนั้นหรือ? พนักงานก็แลดูกระอึกกระอักตอบไม่ค่อยได้เท่าไหร่ ถามต่ออีกว่าผมได้รับสิทธิพิเศษตั้งแต่1/08/63 แต่ ทำไมผมถึงใช้งานการโทรต่อได้ไม่อั้นอีกถึง14วัน พนักงานก็ตอบไม่ค่อยได้อีกเช่นกัน ถ้าเป็นแบบนี้ผมว่าแย่ครับ ถ้าจะเอาแต่ผลประโยชน์กับลูกค้าแต่การให้บริการยังห่วยแบบนี้ เป็นลูกค้าค่ายนี้มานับ10ปี เจอแบบนี้ยอมรับว่าผิดหวังครับ‼️คุณได้รับสิทธิพิเศษครับ‼️
การบริการแย่ๆของค่ายสัญญานมือถือสีส้ม