หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER : ฝ่ายเทคนิคไร้ความรับผิดชอบหรือไร้ฝีมือ ที่จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า บอกจะรีบติดต่อมาภายใน24ชม เงียบ!
กระทู้คำถาม
AIS
จากกระทู้
https://pantip.com/topic/40135019
บอกว่าจะรีบติดต่อมาภายใน24ชม
https://sv1.picz.in.th/images/2020/08/18/ECnzkR.jpg
บริษัทชั้นนำ ทิ้งปัญหาลูกค้าแบบนี้เหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber
พึ่งติดเน็ต 1000/500 ของ AIS Fiber มาครับ แต่ลองเทสสปีดแล้วไม่ถึงเลยครับ ทั้งโทรศัพท์/iPad/Computer แบบเสียบสาย Lan ก็สุดๆที่ 600-700 ลองปิด Mesh WIFI แล้ว รอรีเร้าเตอร์แล้วครับ แต่ก็ยังไม่หาย ทำไงหรอ
สมาชิกหมายเลข 7456965
AIS FIBER ได้รับสิทธ์ดู VIU ฟรี แต่เปิดเข้าใช้สิทธ์ไม่ได้สักกะที
เข้าใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว https://sv1.picz.in.th/images/2021/05/06/AmOocJ.jpg จนตอนเช้าวันนี้ก็ยังไม่ได้ https://sv1.picz.in.th/images/2021/05/06/AmOb8D.jpg อยากดูผ่าน ais playb
สมาชิกหมายเลข 1027502
True fiber ,3BB fiber เสนอโปรย้ายค่ายแบบมีกล่องดูทีวีด้วย จะย้ายออกจาก ais fiber
เป็นปัญหาที่ดูไม่น่าจะแก้ยากขนาดนี้เลย ตั้งแต่วันที่6 พค จนวันนี้ ก็ยังแก้ไม่ได้ กระทู้แจ้งปัญหา https://pantip.com/topic/40689136 ais บอกปัญหาให้ไปถาม viu https:
สมาชิกหมายเลข 1027502
LAZADA ทำของลูกค้าหาย แต่ไม่สามารถแจงเหตุผลได้ว่าหายไปไหน
สั่งของไป 3ชิ้น ของมาถึง แค่ 2ชิ้น ชิ้นที่3 มี tracking status แล้ว แต่ขนส่งของ ลาซาด้า LEX ทำสินค้าของลูกค้าหาย ไม่สามารถ ตอบคำถามลูกค้าได้ว่าหายไปไหน คอลเซนเตอร์แจ้งจะ compensate ไห้แค่ 50 บาท??????
สมาชิกหมายเลข 4655679
AIS Fiber เสีย
AIS Fiber เสียเช้าวันพุธ โทรไปแจ้งที่ 1148 จนท.แจ้งว่าเป็นที่สายขาด ช่างเข้าไปแก้ไขให้วันเสาร์ 15.00 - 18.00 น. อยากถามว่ามันปกติไหมครับ ที่กว่าจะมาซ่อมใช้เวลานานขนาดนี้ ในเว็บบอกภายใน 24 ชม. แล้วปก
สมาชิกหมายเลข 1463545
KERRY ตอนนี้ส่งช้ากว่าขนส่งทุกจ้าวแล้วเหรอครับ
J&T FLASS ก็ส่งตามเวลาปกติ ล่าสุดส่ง ปณ.ไทย กรุงเทพ ไป เชียงใหม่ เมื่อวานนี้ เช้านี้ ไม่เกินเที่ยง เค้าได้รับของแล้ว แต่ของ Kerry นี่เค้าส่งของมาหาผมตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 65 กำหนดส่ง 29 ธ.ค. 65 จน
สมาชิกหมายเลข 3881441
AIS โปรโทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24ชม. ครั้งล่ะ15หรือ30นาที เดือนละไม่เกิน60บาท ของลูกค้าปัจจุบันมีโปรนี้มั้ยครับ
AIS โปรโทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24ชม. ครั้งล่ะ15หรือ30นาที เดือนละไม่เกิน 50-60บาท ของลูกค้าปัจจุบันมีโปรนี้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6339350
AIS CALL CENTER ไม่รับผิดชอบปัญหาเน็ตล่ม สัญญาณแย่
ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆที่เป็นลูกค้า #AIS Fiber มาไม่กี่เดือนนะคะ แต่เป็น #AISSerenade มา 5 ปี (ปัจจุบันใช้ 6 เบอร์เดือนละ 1,500บาท รวมทั้งหมด 6 เบอร์ ไม่รวมเอไอเอสไฟเบอร์อีก) มีปัญหาเน็ตล่มไปเต็มๆ 2 ว
สมาชิกหมายเลข 2356690
3BBไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าตัวเองเลย
ทุกครั้งที่เน็ตมีปัญหา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่เคยรับสาย พอรับสายก็บอกแค่ว่าแจ้งช่างไปแล้วเดี๋ยวจะมีคนติดต่อกลับ ผ่านไป4-5ชม.ไม่มีใครติดต่อมาเลย พอโทรแจ้งอีกที(เหมือนเดิมค่ะรอสายเป็นชาติ)คำพูดก็เหมื
สมาชิกหมายเลข 5958525
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER : ฝ่ายเทคนิคไร้ความรับผิดชอบหรือไร้ฝีมือ ที่จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า บอกจะรีบติดต่อมาภายใน24ชม เงียบ!
https://pantip.com/topic/40135019
บอกว่าจะรีบติดต่อมาภายใน24ชม
https://sv1.picz.in.th/images/2020/08/18/ECnzkR.jpg
บริษัทชั้นนำ ทิ้งปัญหาลูกค้าแบบนี้เหรอ