ไปรษณีย์ไทยทำของหายแต่ทำได้แค่ขอโทษกับชดเชยเงินแค่นั้นหรอ??

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะคือเรื่องมีอยู่ว่าเราพรีกระเป๋าของวงเกาหลีวงหนึ่งซึ่งใช้เวลา1เดือนเต็มในการส่งจากเกาหลีกลับมาไทย พอร่านส่งพัสดุมาให้เราก็เช็คดูทุกวันเลยค่ะทางร่านส่งมาให้ตั้งแต่วันที่10 ส.คจากข่อนแก่นมาเชียงใหม่(EMS) ปรากฏว่ามันค้างอยู่ที่ปณ.พิษณุโลกมาตั้งแต่วันที่11 ส.ค

  เราเลยทักเฟสไปรษณีย์ไทยไปร้องเรียนเมื่อวันที่ 15 ส.ค เค้าก็ให้กรอกข้อมูลส่งเรื่อง เราก็ร้อนใจสิคะของรอมาเป็นเดือนๆพอรู้ว่าร้านส่งของแล้วเราก็ตั้งตารออยู่บ้านทุกวัน พอมาวันนี้วันที่17 ส.คทางไปรษณีย์ส่งเมลล์แจ้งผู้ฝากส่งว่าทำของหายและจะชดเชยเงินตามราคาของให้

คือได้เงินคืนแต่ความรู้สึกที่เสียไปล่ะคะของรอเป็นเดือนๆกว่าจะถึงไทยกลับทำหาย ถ้าได้เงินคืนแล้วไปสั่งใหม่อีกรอบเราก็จะไม่โกรธขนาดนี้แต่กระเป๋าที่เราสั่งไปเค้าเลิกผลิตไปแล้ว ที่เราสั่งไปเป็นล็อตสุดท้ายพอดีจะหาซื้อใหม่ก็ไม่ได้ ทางไปรษณีย์ทำได้แค่ขอโทษแล้วชดเชยเงิน

เราตั้งตารอกระเป๋าใบนี้มากๆ ของราคาไม่ใช่ถูกๆราคาหลักพันถึงจะไม่ได้แพงขนาดนั้นแต่หลักๆคือราคาทางใจ โกรธจนร้องไห้คนอุตส่าห์รอมาเป็นเดือนๆ อยากได้มากๆแต่หาซื้อไม่ได้แล้ว เราทำได้แค่โกรธโมโหแล้วก็บ่น ไปรษณีย์ไทยช่วยทำให้มันดีกว่านี้ได้มั้ยปกติไม่เคยรู้สึกแย่กับไปรษณีย์ไทยขนาดนี้ตอนนี้คือรู้สึกแย่มากๆ

ถ้าเรารับเงินชดเชยแล้วไปรษณีย์เจอของที่ทำหาย เค้าจะยังส่งมาให้อยู่มั้ยคะหรือจะปล่อยไปเลย??
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่