การให้บริการแย่ๆของ Tops Markets (สาขา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ) ในส่วนโซนปลาและอาหารทะเล
แม้จะแจ้งเรื่องไปกี่ครั้งก็ไม่มีการปรับปรุงใดๆในส่วนของการบริการของพนักงานอาหารทะเลเลย
คุณแม่ของเราจะไปใช้บริการในการซื้อของที่ Tops Markets (สาขา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ)เป็นประจำหลายปีแล้ว
เพราะบ้านอยู่ในบริเวณนั้นจึงซื้ออาหารสดทุกสัปดาห์ เวลาซื้อเนื้อหมูเนื้อไก่จะมีบ้างที่โทรศัพท์เข้าหาพนักงานที่มาซื้อเป็นประจำ
โดยเฉพาะตอนช่วงตรุษจีน อาหารทะเลก็เช่นกันซึ่งปรกติแล้วจะซื้อกับพนักงานผู้ชายที่แล่ปลาเก่งๆอยู่2-3คน และคุณแม่กับเราจะรู้กันทุกครั้งว่า
"อย่าซื้อปลากับพนักงานผู้หญิงผอมๆที่ทำในส่วนของปลาและอาหารทะเลคนนี้เด็ดขาด"
เพราะนอกจากจะไม่อยากรับลูกค้าเดินหนีไปดื้อๆแล้วยังไม่ยอมรับผิดชอบที่ทำสินค้าผิดพลาดพร้อมทั้งชอบแสดงสีหน้าไม่พอใจและทำหน้าบึ้งใส่
เรากับคุณแม่พร้อมทั้ง ลูกค้าอีกท่านหนึ่งซึ่งเอาปลามาโยนใส่เพราะเขาทำให้ผิดชนิด แต่ในส่วนของเราจะเป็นของไม่สดและมีกลิ่นเหม็น เหตุการ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี61 เราแจ้งไปที่ประชาสัมพันธ์แต่ก็ไม่มีผลอะไรนอกจากคำว่าขออภัย หลังจากนั้นเรากับคุณแม่ก็ไปซื้อปลาอีกเช่นเคยแต่คราวนี้จะไม่ซื้อกับพนักงานคนนี้แน่ๆ และจะโทรไปถามพนักงานที่ซื้อประจำว่ามาทำงานไหม? จนช่วง2เดือนที่แล้วคุณแม่เราก็ไปซื้อของเช่นเดิมแต่ไม่เจอพนักงานที่ซื้อด้วยเป็นประจำคนไหนเลยสักคนและโทรไม่ติดด้วย ก็เลยถามพนักงานที่ขายเนื้อจนทราบว่าพนักงานที่ซื้อบ่อยๆ ออกไปแล้ว แต่ด้วยเรื่องที่ผ่านมาเป็นปี คุณแม่ก็นึกว่าน่าจะมีการอบรมพัฒนาแล้วเลยยอมที่จะซื้อ ซึ่งก็แจ็คพ็อตเลยค่า จะมาซื้อปลาแต่พนักงานไม่มี พนักงานอีกคนไปตามเดินมาแบบไม่พอใจกระแทกของใส่ลูกค้าได้ยังไงกัน พูดห้วนๆ รับอะไรดีคะแล้วก็ถอนหายใจ ถ้าไม่อยากขายก็กลับบ้านไปสิคะ ทำไมTops Markets มีพนักงานแบบนี้ทั้งที่เคลมว่าใส่ใจบริการลูกค้าทำไมถึงไม่ได้สังเกตการทำงานของพนักงานคนนี้เลย นี่เคยได้รับการอบรมมาบ้างไหม
และเมื่อเดือนที่แล้วได้ปลาไม่สดเนื้อยุ่ย ชั่งสินค้าให้ผิดชนิดเราเอาสินค้ามาให้พนักงานเปลี่ยนแต่คุณเธอไม่ยอมออกมาค่ะและให้น้องพนักงานที่ขายเนื้ออ้วนๆอีกคนมาเคลมสินค้าให้เรา ซึ่งตอนแรกเราขอพบหัวหน้าของเธอแต่พนักงานแจ้งว่าหัวหน้าไม่อยู่ โอเคเราก็ฝากเตือนไป และเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเรากับเพื่อนบ้านที่เป็นต่างชาติไปซื้อของด้วยกันเพื่อนเราสั่งปลา ชนิดนี้แต่เธอทำอีกอย่างแถม 10ตัว ขอเรียกพบก็ไม่ยอมออกมา ขอพบหัวหน้าก็ไม่อยู่อีกแล้ว ไม่รู้ที่Tops Marketsนี่มีหัวหน้าประจำบ้างไหม
เข้าใจว่าทุกสถานที่ต้องมีทั้งคนดีคนเลวอย่างพนักงานขายผลไม้นี่มืออาชีพมากเคยบอกเราวิธีเลือกผลไม้ด้วย ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอด
พนักงานขายเนื้อก็เช่นกัน คุณแม่เราถามว่าเย็นนี้เอาเนื้อแบบไหนไปทำอาหารดีพนักงานก็แนะนำดีมาก ขอเปลี่ยนสินค้าเพราะสีไม่สดก็ยอมเปลี่ยนให้และขอโทษเรากับคุณแม่เป็นอย่างดี
เลยอยากจะขอเตือนนะคะ ใครที่คิดจะซื้อปลาแล้วจะไป Tops Markets (สาขา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ)
อย่ามาซื้อเลยค่ะเหมือนสุ่มดวงตาดีได้ตาร้ายเสียแล้วแต่อารมณ์ของเจ้าหล่อนแถมผ่านมาเป็นปีๆก็ยังพฤติกรรมเหมือนเดิม
ถ้าคุณได้ซื้อกับพนักงานที่ขายเนื้อหมูเนื้อไก่ก็โชคดีไปค่ะเราสอบถามพนักงานคนอื่นแล้วเขาบอกว่าคนเก่งๆออกไปหมด
เหลือแต่เธอคนนี้เนี่ยแหละค่ะเลยอยากจะฝากถึง Tops Markets ถ้าจะไม่มีพนักงานคนอื่น ยังไงก็ช่วยส่งพนักงานผู้หญิงคนนี้ที่มีลักษณะ
รูปร่างผอม อายุราวๆ40ปี ทำในส่วนของปลาและอาหารทะเลไปอบรมใหม่ด้วยค่ะ ทั้งเรื่องการบริการสีหน้า คำพูดคำจา
รวมทั้งความเชี่ยวชาญในส่วนของที่เธอทำ เหมือนกับว่าสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว รับออเดอร์ผิดพลาดซ้ำๆไม่มีการปรับปรุงตัวและไม่กล้าเผชิญปัญหา
ต้องให้พนักงานคนอื่นมารับหน้าที่ขอโทษแทน ลูกค้าไม่ใช่ยักษ์มารหรือแมลงสาบนะคะไม่ต้องกลัวหรอกค่ะผิดแล้วขอโทษมันให้อภัยกันได้
ไม่ใช่เดินหนีกระแทกเท้าปึ่งปั่งปัดความรับผิดชอบ ลูกค้าไม่ได้ใช้ลูกอมจ่ายแทนเงินนะคะ
และไม่ทราบว่าที่สาขานี้มีหัวหน้าบ้างไหม ขอพบตัวไม่เคยอยู่เลยทั้งๆที่ก็มาซื้อเป็นประจำ
หวังว่าจะมีการจัดการปัญหาที่ดีขึ้นและมีการพัฒนาเพราะต้องไปใช้บริการบ่อยๆ ลำบากใจมากทั้งที่ห้างก็ใกล้แล้วสะดวกมาก
ซื้อของอื่นก็ไม่มีปัญหาจะมีก็แต่ปลาและอาหารทะเลนี่แหละ มีพนักงานแบบนี้ควรฝึกใหม่นะคะเห็นบ่อยๆก็ว่าน่าจะทำมาหลายปีแล้ว
เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่เคยอบรมเลยเหรอคะ ถ้าไม่เชี่ยวชาญหรือความสามารถไม่พอลองทำอย่างอื่นดีไหม
ใน Tops Marketsก็มีสินค้าอยู่หลายชนิดถ้าพนักงานคนนี้รับออเดอร์ไม่ไหว ยิ้มแย้มไม่เป็น ควรพิจารณาทำในส่วนอื่นดีกว่านะคะ
ขอเตือนค่ะใครที่คิดจะซื้อปลาแล้วจะไปซื้อที่ Tops Markets (สาขา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ) อย่ามาซื้อเลย
แม้จะแจ้งเรื่องไปกี่ครั้งก็ไม่มีการปรับปรุงใดๆในส่วนของการบริการของพนักงานอาหารทะเลเลย
คุณแม่ของเราจะไปใช้บริการในการซื้อของที่ Tops Markets (สาขา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ)เป็นประจำหลายปีแล้ว
เพราะบ้านอยู่ในบริเวณนั้นจึงซื้ออาหารสดทุกสัปดาห์ เวลาซื้อเนื้อหมูเนื้อไก่จะมีบ้างที่โทรศัพท์เข้าหาพนักงานที่มาซื้อเป็นประจำ
โดยเฉพาะตอนช่วงตรุษจีน อาหารทะเลก็เช่นกันซึ่งปรกติแล้วจะซื้อกับพนักงานผู้ชายที่แล่ปลาเก่งๆอยู่2-3คน และคุณแม่กับเราจะรู้กันทุกครั้งว่า
"อย่าซื้อปลากับพนักงานผู้หญิงผอมๆที่ทำในส่วนของปลาและอาหารทะเลคนนี้เด็ดขาด"
เพราะนอกจากจะไม่อยากรับลูกค้าเดินหนีไปดื้อๆแล้วยังไม่ยอมรับผิดชอบที่ทำสินค้าผิดพลาดพร้อมทั้งชอบแสดงสีหน้าไม่พอใจและทำหน้าบึ้งใส่
เรากับคุณแม่พร้อมทั้ง ลูกค้าอีกท่านหนึ่งซึ่งเอาปลามาโยนใส่เพราะเขาทำให้ผิดชนิด แต่ในส่วนของเราจะเป็นของไม่สดและมีกลิ่นเหม็น เหตุการ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี61 เราแจ้งไปที่ประชาสัมพันธ์แต่ก็ไม่มีผลอะไรนอกจากคำว่าขออภัย หลังจากนั้นเรากับคุณแม่ก็ไปซื้อปลาอีกเช่นเคยแต่คราวนี้จะไม่ซื้อกับพนักงานคนนี้แน่ๆ และจะโทรไปถามพนักงานที่ซื้อประจำว่ามาทำงานไหม? จนช่วง2เดือนที่แล้วคุณแม่เราก็ไปซื้อของเช่นเดิมแต่ไม่เจอพนักงานที่ซื้อด้วยเป็นประจำคนไหนเลยสักคนและโทรไม่ติดด้วย ก็เลยถามพนักงานที่ขายเนื้อจนทราบว่าพนักงานที่ซื้อบ่อยๆ ออกไปแล้ว แต่ด้วยเรื่องที่ผ่านมาเป็นปี คุณแม่ก็นึกว่าน่าจะมีการอบรมพัฒนาแล้วเลยยอมที่จะซื้อ ซึ่งก็แจ็คพ็อตเลยค่า จะมาซื้อปลาแต่พนักงานไม่มี พนักงานอีกคนไปตามเดินมาแบบไม่พอใจกระแทกของใส่ลูกค้าได้ยังไงกัน พูดห้วนๆ รับอะไรดีคะแล้วก็ถอนหายใจ ถ้าไม่อยากขายก็กลับบ้านไปสิคะ ทำไมTops Markets มีพนักงานแบบนี้ทั้งที่เคลมว่าใส่ใจบริการลูกค้าทำไมถึงไม่ได้สังเกตการทำงานของพนักงานคนนี้เลย นี่เคยได้รับการอบรมมาบ้างไหม
และเมื่อเดือนที่แล้วได้ปลาไม่สดเนื้อยุ่ย ชั่งสินค้าให้ผิดชนิดเราเอาสินค้ามาให้พนักงานเปลี่ยนแต่คุณเธอไม่ยอมออกมาค่ะและให้น้องพนักงานที่ขายเนื้ออ้วนๆอีกคนมาเคลมสินค้าให้เรา ซึ่งตอนแรกเราขอพบหัวหน้าของเธอแต่พนักงานแจ้งว่าหัวหน้าไม่อยู่ โอเคเราก็ฝากเตือนไป และเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเรากับเพื่อนบ้านที่เป็นต่างชาติไปซื้อของด้วยกันเพื่อนเราสั่งปลา ชนิดนี้แต่เธอทำอีกอย่างแถม 10ตัว ขอเรียกพบก็ไม่ยอมออกมา ขอพบหัวหน้าก็ไม่อยู่อีกแล้ว ไม่รู้ที่Tops Marketsนี่มีหัวหน้าประจำบ้างไหม
เข้าใจว่าทุกสถานที่ต้องมีทั้งคนดีคนเลวอย่างพนักงานขายผลไม้นี่มืออาชีพมากเคยบอกเราวิธีเลือกผลไม้ด้วย ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอด
พนักงานขายเนื้อก็เช่นกัน คุณแม่เราถามว่าเย็นนี้เอาเนื้อแบบไหนไปทำอาหารดีพนักงานก็แนะนำดีมาก ขอเปลี่ยนสินค้าเพราะสีไม่สดก็ยอมเปลี่ยนให้และขอโทษเรากับคุณแม่เป็นอย่างดี
เลยอยากจะขอเตือนนะคะ ใครที่คิดจะซื้อปลาแล้วจะไป Tops Markets (สาขา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ)
อย่ามาซื้อเลยค่ะเหมือนสุ่มดวงตาดีได้ตาร้ายเสียแล้วแต่อารมณ์ของเจ้าหล่อนแถมผ่านมาเป็นปีๆก็ยังพฤติกรรมเหมือนเดิม
ถ้าคุณได้ซื้อกับพนักงานที่ขายเนื้อหมูเนื้อไก่ก็โชคดีไปค่ะเราสอบถามพนักงานคนอื่นแล้วเขาบอกว่าคนเก่งๆออกไปหมด
เหลือแต่เธอคนนี้เนี่ยแหละค่ะเลยอยากจะฝากถึง Tops Markets ถ้าจะไม่มีพนักงานคนอื่น ยังไงก็ช่วยส่งพนักงานผู้หญิงคนนี้ที่มีลักษณะ
รูปร่างผอม อายุราวๆ40ปี ทำในส่วนของปลาและอาหารทะเลไปอบรมใหม่ด้วยค่ะ ทั้งเรื่องการบริการสีหน้า คำพูดคำจา
รวมทั้งความเชี่ยวชาญในส่วนของที่เธอทำ เหมือนกับว่าสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว รับออเดอร์ผิดพลาดซ้ำๆไม่มีการปรับปรุงตัวและไม่กล้าเผชิญปัญหา
ต้องให้พนักงานคนอื่นมารับหน้าที่ขอโทษแทน ลูกค้าไม่ใช่ยักษ์มารหรือแมลงสาบนะคะไม่ต้องกลัวหรอกค่ะผิดแล้วขอโทษมันให้อภัยกันได้
ไม่ใช่เดินหนีกระแทกเท้าปึ่งปั่งปัดความรับผิดชอบ ลูกค้าไม่ได้ใช้ลูกอมจ่ายแทนเงินนะคะ
และไม่ทราบว่าที่สาขานี้มีหัวหน้าบ้างไหม ขอพบตัวไม่เคยอยู่เลยทั้งๆที่ก็มาซื้อเป็นประจำ
หวังว่าจะมีการจัดการปัญหาที่ดีขึ้นและมีการพัฒนาเพราะต้องไปใช้บริการบ่อยๆ ลำบากใจมากทั้งที่ห้างก็ใกล้แล้วสะดวกมาก
ซื้อของอื่นก็ไม่มีปัญหาจะมีก็แต่ปลาและอาหารทะเลนี่แหละ มีพนักงานแบบนี้ควรฝึกใหม่นะคะเห็นบ่อยๆก็ว่าน่าจะทำมาหลายปีแล้ว
เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่เคยอบรมเลยเหรอคะ ถ้าไม่เชี่ยวชาญหรือความสามารถไม่พอลองทำอย่างอื่นดีไหม
ใน Tops Marketsก็มีสินค้าอยู่หลายชนิดถ้าพนักงานคนนี้รับออเดอร์ไม่ไหว ยิ้มแย้มไม่เป็น ควรพิจารณาทำในส่วนอื่นดีกว่านะคะ