หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับการขึ้นทะเบียนว่างงาน ในกรณีที่ได้งานใหม่หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
ประกันสังคม
มนุษย์เงินเดือน
กฎหมายแรงงาน
สำนักงานประกันสังคม
คือเราขึ้นทะเบียนว่างงานไว้ประมาณ4-5 เดือนแล้วค่ะ แล้วก็ได้เงินชดเชยจากประกันสังคมครบ 3 เดือนแล้ว ทีนี้เราได้งานใหม่เราจะต้องแจ้งไปที่ไหนไหมคะ ต้องแจ้งกรมจัดหางานหรือแจ้งไปที่สำนักงานประกันสังคมคะ เราจะส่งประกันสังคมต่อคะ แล้วต้องใช้เอกสารอะไรไหมคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีว่างงานจาการโดนไล่ออก
อยากทราบถึงกรณีเงินทดแทนจากการว่างงานกรณีโดนไล่ออก ว่างมาประมาณ12เดือน จะมีเงินชดเชยจากทางไหนบ้าง ไปลงทะเบียนว่างงานก็ไม่ได้ติดต่อประกันสังคมก็บอกเราไม่มีสิทธิ์ได้เงินชดเชยจากทางไหนเลยต้องรออายุ55ปั ใ
สมาชิกหมายเลข 6920534
กรณีว่างงานประกันสังคม ขึ้นทะเบียนว่างงานผ่านเวปแล้วและรายงานตัวไปแล้ว 1 ครั้ง ต่อไปต้องทำอย่างไร
เนื่องจาก ขจกท.เคยขึ้นทะเบียนกรณีว่างงานผ่านเวปไซต์ DOE แล้วและมีนัดหมายรายงานตัวเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็รายงานตัวผ่านเวปแล้ว และไปยื่นเรื่องขอรับสิทธิ์รับเงินทดแทนกรณีว่างงานแล้วและได้รับเงินเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 4194932
กรณีว่างงาน แล้วมีรายได้อื่น
กรณีขึ้นทะเบียนว่างงานอยู่ และไปรายงานตัวแล้ว แล้วมีรายได้ตัวอื่นด้วยมีหัก ณ ที่จ่ายแสดงรายได้ ยังจะถือว่าว่างงานหรือป่าว. และจะยังมีสิทธิได้รับเงินชดเชยว่างงานมั่ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5104313
ขึ้นทะเบียนผู้ว่างงานไว้ในเว็บไซต์กรมจัดหางานแล้ว ถ้าจะส่งเอกสาร สามารถไปส่งที่สำนักงานจัดหางานได้ไหม
อ่านในเว็บ เขาบอกให้ไปส่งเอกสาร+แบบฟอร์มลงทะเบียนผู้ว่างงาน ที่ประกันสังคม แต่ที่พักเราอยู่ใกล้สำนักงานจัดหางานมากกว่า จึงอยากรู้ว่าสามารถไปส่งเอกสารที่สำนักงานจัดหางานได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 2947984
ว่างงานประกันสังคม
ของเราเคยยื่นปี 64 ได้เยอะมาก รวมแล้ว 2 หมื่นนิดๆ เงินว่างงานนี่แหละ กรณีลาออก บริษัทเดิมปีนี้ 11000 นิดๆ ต่างกันมาก แล้วเราว่ามันยังไม่ตอบโจทย์สำหรับคำว่าว่างงานเลยนะ คือว่างงานต้องได้ใช้เงินตอนว่างง
สมาชิกหมายเลข 7919049
เงินชดเชยว่างงานจะได้เมื่อไรหลังจากลงทะเบียนว่างงาน
ลาออกจากงาน แล้วไปลงทะเบียนว่างงาน อยากทราบว่าเราจะได้เงินชดเชยว่างงานเมื่อไร หลังจากที่รายงานตัวแล้ว 1 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 7126157
สอบถามเรื่อง กรณีว่างงาน/ลาออกจากนั้น
ก่อนที่จะลาออกจากงาน ผมก็ศึกษาพอสมควร ว่าจะต้องทำอะไรเตรียมตัว ยังบ้าง ในการขอเงินชดเชย หรือจะขึ้นทะเบียนเป็น ม.อื่นๆ พอลาออก เข้าเว็บกรมการจัดหางาน พออ่านคร่าวๆ มีจุดหนึ่งที่เป็นประเด็นสำคัญ คือ ลงทะ
kijabusu
สปส.ควรเก็บเงินสมทบ 2% ของฐานค่าจ้าง เฉพาะ 1.5% กรณีเจ็บป่วย คลอดบุตร ทุพพลภาพ ตาย และ 0.5% กรณีว่างงาน ก็พอดีไหม?
ปัจจุบัน สปส.เก็บเงินสมทบ 5% จากฐานค่าจ้าง โดยแบ่งเป็น 3% เป็นเงินออมเงินชราภาพ ซึ่งผู้ประกันตนทุกคนจะได้รับเงินชราภาพนี้คืนตอน อายุครบ 55 ปี แต่กลัวกองทุนฯจะเจ๊งก่อน 1.5% กรณีเจ็บป่วย คลอดบุตร ทุพพ
สมาชิกหมายเลข 6654990
เบิกค่าคลอดบุตร ม.39 เริ่มนับการส่งใหม่ หรือนับรวมกับม.33 ต่อได้คะ
รบกวนสอบถามค่ะ ลาออกงานเดือนพ.ค.68 ตอนนี้อยู่ระหว่างรับเงินว่างงาน3เดือนอยู่ (ยังอยู่ในสิทธิ์คุ้มครอง6เดือน ของม.33 จนถึง 18 พ.ย 68) ****กำหนดคลอดช่วงเดือนมกราคม 69 **** -อยากทราบว่าพอก่อนหมดสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8948040
จัดหางานจังหวัด มีติดพักเที่ยง
ก่อนเดินทางให้วางแผน ผมมาถึงเวลา 12.03 น. เฉียดเวลาไปนิดเดียว ติดช่วงพักกลางวัน ได้นั่งรอ เป็นประสบการณ์ จึงนำมาบอกต่อ ขับรถเดินทางมา100 กิโลเมตร เพื่อมาติดต่อขึ้นทะเบียนว่างงาน **เพื่อความสะดวกต่อผ
ช่างตุ๋ม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสังคม
มนุษย์เงินเดือน
กฎหมายแรงงาน
สำนักงานประกันสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับการขึ้นทะเบียนว่างงาน ในกรณีที่ได้งานใหม่หน่อยค่ะ