▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสังคม
กระทรวงแรงงาน
สำนักงานประกันสังคม
การบริหารจัดการ
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
สอบถามเรื่อง กรณีว่างงาน/ลาออกจากนั้น
-จนท.บอก ต้องไปยื่นเอกสาร เพื่อขอเงินชดเชย
-ผมก็แจ้งกลับไปว่า ผมขึ้นทะเบียนจัดหางานแล้ว มีการแจ้งว่า ขึ้นทะเบียนแล้วไม่ต้องไปยื่นเอกสารใดๆต่อประกันสังคมอีก
-จนท.ไม่ได้ครับ ต้องมายื่น ถ้าขอเงินชดเชย (เอกสารที่ต้องเตรียม มีตั้ง 6-7อย่าง)
-อีหยังว่ะ
สอบถามผู้รู้ครับ ผมเข้าใจถูกไหมที่ว่าขึ้นทะเบียนแล้วไม่ต้องยื่นเอกสารใดๆต่อประกันสังคมอีก หรือผมอ่านและเข้าใจความหมายที่อยู่หน้าเว็บผิดไป