๋JD Central x JJ Digital: อยากให้อ่าน คิดให้ดี อย่าเห็นแต่ของถูก

เราซื้อของจาก JD Central มาหลายอย่างเหมือนกันจนกระทั่งจนต้องมาคิดใหม่เรื่องบริการหลังการขายเมื่อกดซื้อเครื่องซักผ้าที่จะต้องทำให้คิดว่าอยากแบ่งปันให้ท่านที่เสริชผ่านกระทู้ได้คิดถึงคุณภาพของบริการหลังการขาย ขอแบ่งเป็น Timeline ดังนี้ 
1. เราได้กดซื้อเครื่องซักผ้าจากบริษัท  JJ Digital วันที่ 5 สิงหาคม 2020 
2. เราได้รับสินค้าจากบริษัทวันที่ 8 สิงหาคม 2020 ซึ่งถือว่ารวดเร็วมาก ต้องขอชมเชย 
3. วันที่ 10 สิงหาคม 2020 เราได้โทรศัพท์เข้าไปที่ JJ Digital เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน ซึ่งมีน้อยผู้หญิงรับเรื่อง (ไม่ได้ถามชื่อ) ถามว่าเอาน้อตออกหรือยัง พื้นเรียบไหม เครื่องสั่นไหม ฯลฯ บอกว่าให้แอทไลน์แล้วถ่ายคลิปส่งอาการเครื่องที่เป็นปัญหามา คือ การปั่นผ้าที่มีเสียง มีการกด READ ข้อความแต่ไม่ตอบอะไร แล้วเราถามว่าให้เราแจ้งศูนย์พานาโซนิคเองไหม ซึ่งปลายสายตอบไม่ได้ เขาบอกว่าจะติดต่อมาอีกที 
4. วันที่ 11 สิงหาคม 2020  เราได้โทรศัพท์เข้าไปที่ JJ Digital เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน เดิม ๆ ก็ได้รับการปฏิบัติแบบเดิมว่า ถามว่าเอาน้อตออกหรือยัง พื้นเรียบไหม เครื่องสั่นไหม ฯลฯ บอกว่าให้แอทไลน์แล้วถ่ายคลิปส่งอาการเครื่องที่เป็นปัญหามา  มีการกด READ ข้อความแต่ไม่ตอบอะไร ให้เบอร์ติดต่ออีกคนนึง
5. วันที่ 12 สิงหาคม2020 มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายโทรมา ความประหลาดคือ ถามเหมือนสองคนแรก เราตอบเหมือนสองคนแรกเลยนะ พอเราถามว่ายังไงต่อ ให้เราติดต่อศูนย์พานาโซนิคเองไหม เขาก็บอกเดี๋ยวจะมาแจ้ง 
6. วันที่ 13 สิงหาคม 2020 โทรเข้าไปที่ JJ Digital อีก ก็บอกต้องถามช่างที่ร้าน พอเราถามว่ายังไงต่อ ให้เราติดต่อศูนย์พานาโซนิคเองไหม เขาก็บอกเดี๋ยวจะมาแจ้ง เราจึงหาเบอร์จากศูนย์พานาโซนิคเพื่อขอแจ้งซ่อม ทำได้เอง ภายในสองวัน

ฉะนั้น จึงอยากเตือนผู้บริโภคว่า Platform Online ทุกอันมีประโยชน์หมด แต่ท่านต้องคิดถึงการซ่อม การเคลม เพราะเครื่องซักผ้าหรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่มีน้ำหนักนั้นเคลมยากมากเนื่องจากการขนส่ง ท่านจึงควรคำนึงถึงบริการหลังการขายให้มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่