ซื้อบัตรเติมเงิน 12callมาแล้วเติมไม่ได้มันขึ้นกรอกรหัสผิดแต่กรอกถูกแล้วทำไงดีค่ะ

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 15/08/2020  เวลา 22.22 น.

เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6067594  เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ

****************


สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6067594  ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ สมายล์-หทัยชนก มาดูแลข้อมูลนะคะ สำหรับการกรอกเติมเงินของบัตรเติมเงิน กด*120*PIN#โทรออก ค่ะ ในกรณีพบปัญหาสามารถแจ้งเป็น Serial Number เข้ามาให้ทาง สมายล์ ตรวจสอบได้เลยค่ะ พร้อมเบอร์มือถือที่กดเติมนะคะ หรือจะถ่ายรูปบัตรเติมเงินเข้ามาก็ได้นะคะ

สมายล์-หทัยชนก ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว ยังรอข้อมูล คุณ สมาชิกหมายเลข 6067594 อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

                      
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่