คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 15/08/2020 เวลา 22.22 น.
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6067594 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6067594 ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ สมายล์-หทัยชนก มาดูแลข้อมูลนะคะ สำหรับการกรอกเติมเงินของบัตรเติมเงิน กด*120*PIN#โทรออก ค่ะ ในกรณีพบปัญหาสามารถแจ้งเป็น Serial Number เข้ามาให้ทาง สมายล์ ตรวจสอบได้เลยค่ะ พร้อมเบอร์มือถือที่กดเติมนะคะ หรือจะถ่ายรูปบัตรเติมเงินเข้ามาก็ได้นะคะ
สมายล์-หทัยชนก ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว ยังรอข้อมูล คุณ สมาชิกหมายเลข 6067594 อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6067594 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
****************
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6067594 ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ สมายล์-หทัยชนก มาดูแลข้อมูลนะคะ สำหรับการกรอกเติมเงินของบัตรเติมเงิน กด*120*PIN#โทรออก ค่ะ ในกรณีพบปัญหาสามารถแจ้งเป็น Serial Number เข้ามาให้ทาง สมายล์ ตรวจสอบได้เลยค่ะ พร้อมเบอร์มือถือที่กดเติมนะคะ หรือจะถ่ายรูปบัตรเติมเงินเข้ามาก็ได้นะคะ
สมายล์-หทัยชนก ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว ยังรอข้อมูล คุณ สมาชิกหมายเลข 6067594 อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ซื้อบัตรเติมเงิน 12callมาแล้วเติมไม่ได้มันขึ้นกรอกรหัสผิดแต่กรอกถูกแล้วทำไงดีค่ะ