lazada คืนเงินช้า

กระทู้คำถาม
พอดีเราได้ซื้อสินค้าในlazada ตั้งแต่ 21/7/20 แล้วซื้อผิดไซส์ โทรไปcallcanterตั้งแต่ ชั่วโมง แรกที่สั่งไป พนักงานแจ้งว่า เปลี่ยนไม่ได้ เนื่องจากสินค้าขึ้นสถานะจัดส่งแบ้ว ถามในร้านค้าก็แจ้งว่า ให้ติดต่อ Lazada สรุปคือเปลี่ยนไม่ได้ ให้ปฏิเสธการรับสินค้า แล้วจะคืนให้ เราก็โอเคไม่มีทางเลือกแล้ว รอจนสินค้าไปส่ง ปฏิเสธการรับสินค้า แจ้ง ขนส่งให้ตีกลับ ให้หน่อย แล้ว เราโทรไป call lazada ว่า ต้องมีหลักฐานอะไรไหม หน้าที่บอกไม่ต้อง เราก็เช็คสินค้าเรื่อยมา จนสินค้าตีกลับ ถึงผู้ส่ง 30/7/20 แล้ว วันที่ 3/8/20 เราตามเรื่องเข้าไปว่า จะมีการคืนยังไง กี่วัน เจ้าหน้าที่แจ้ง รอสินค้าส่งคืนจากขนส่ง คือ งง เพราะเราเช็คกับขนส่ง ไปแล้ว ว่าสินค้าตีกลับถึงหรือยัง หลังจากนั้น Lazada บอกให้ รออีก1-2 วัน จะมีการแจ้งกลับ อีกครั้ง ปรากฎว่า ไม่มีการแจ้งกลับเลย จนเราต้องโทร อีกครั้ง และ แชท เข้าไปอีก แล้วก็แจ้งว่า กำลังดำเนินการ คือ ไม่ได้คำตอบอะไรเลย ว่า กำลังดำเนินการคืออะไร ถึงขั้นตอนไหน เสียเวลา และความรู้สึกมาก นี่เป็นครั้งแรกกับการคืนของ Lazada คือมันนาน และไม่มีคำตอบที่ชัดเจนให้เลย  มีใครเคยคืนสินค้ากับ Lazada บ้าง นานแค่ไหนคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่