[CR] กำลังมองหา Oil บำรุงผิวที่ใช้ง่าย สบายผิว FRESH Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum นี่ล่ะคือคำตอบ!

สวัสดีค่ะทุกคนนน จริงๆ ถึงเราจะเป็นชาวผิวผสม แต่ก็ชอบใช้ออยล์มากกก เพราะสมดุลผิวเราบางส่วนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แอบแห้งบ้างในบางเวลา เลยต้องใช้ออยล์มาเติมความชุ่มชื้นแบบเต็มสตรีม แต่ในช่วงนี้ที่ผิวระคายเคืองง่ายมาก ผดผื่นขึ้นจากแพ้เหงื่อและความร้อนนางมาอีกแล้ว (มาๆ หายๆ น้ำตาจะไหล ;w;) เลยคิดว่า น้องออยล์กึ่งเซรั่ม FRESH Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum ที่เรากำลังลองใช้อยู่นี้ น่าจะตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาออยล์ใช้ง่ายสบายผิว พอสมควรเลย
 

FRESH Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum (2,470.-/100ml.)
เชื่อว่า ทุกคนน่าจะพอรู้จักแบรนด์ FRESH หนึ่งในแบรนด์มีจุดเด่นเรื่องส่วนประกอบจากธรรมชาติไม่แพ้ใครกันมาบ้าง เลยขอข้ามมาพูดถึงเรื่องเจ้าตัวนี้ นางไม่ใช่ออยล์จ๋า แต่เป็น Oil-Infused Serum = Bi-Phase มีทั้งส่วนที่เป็นน้ำมันและส่วนที่เป็นน้ำ อยู่ในไลน์ Rose Deep Hydration ใช้ส่วนประกอบหลักจากกุหลาบ (ใครที่ชอบสกินแคร์สายกุหลาบค่อนข้างแนะนำไลน์นี้เลย แพคเกจหวานๆ แถมกลิ่นละมุนมากกก)


ส่วนประกอบ :
ในส่วนที่เป็นน้ำ : Rosa Damascena Flower Water + Rosa Damascena Flower Extract + Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ปลอบปละโลมให้ผิวสงบ และต้านอนุมูลอิสระ 
ในส่วนที่เป็นน้ำมัน : Rosa Damascena Flower Oil + Rosa Rubiginosa Seed Oil (น้ำมันโรสฮิป) + Camelina Sativa Seed Oil + Squalane + Tocopherol ช่วยเติมเต็มความเนียนนุ่มชุ่มชื้น และยืดหยุ่นให้แก่ผิว 
รวมถึงมีตัวอื่นๆ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว และกลิ่นจากน้ำมันหอมระเหย เช่น พวกกุหลาบ, Citronellol, Geraniol ฯลฯ ใครที่ไม่มั่นใจว่า แพ้/ระคายเคืองมั้ย อาจลองไปเทสต์ที่เคาท์เตอร์ดูก่อนนะคะ แต่ส่วนตัวเราลองใช้แล้วไม่แพ้หรือระคายเคืองเด้อ
 

เนื้อสัมผัส :
ก่อนเขย่าจะเห็นเป็นน้ำมันใสๆ ลอยแยกตัวจากเนื้อน้ำชัดเจน หลังจากที่เขย่าตามวิธีใช้แล้ว จะกลายเป็นฟองกระจายตัวรวมอยู่กับเนื้อน้ำกระทบกับแสงแล้วมีความวิ้งๆ เบาๆ แต่ฟองจะละเอียดและกระจายกันรวมตัวกับส่วนของน้ำได้ดีแค่ไหนอยู่ที่จำนวนเขย่าด้วย พี่บีเอแนะนำว่า ถ้าผิวแห้งควรเขย่าประมาณ 5 ครั้ง แต่ถ้าใครผิวมันให้เขย่าต่อไปจนกว่าเนื้อเซรั่มจะเข้ากันค่ะ เทลงบนฝ่ามือแล้วแปะที่ผิว จะสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นจากฟีลลิ่งของออยล์เบาๆ และกลิ่นที่หอมผ่อนคลายจากธรรมชาติ เหมือนกุหลาบผสมกับแตงกวา พอวางขวดตั้งทิ้งไว้ซักพักก็จะกลับมาแยกชั้นกันเหมือนเดิม
 

วิธีการใช้ :
อย่างที่บอกไว้ด้านบนว่า วิธีการใช้ขึ้นอยู่กับแต่ละสภาพผิวและความชอบนะคะ
ผิวแห้ง หรือคนที่ชอบฟินิชผิวแบบโกลว์ๆฉ่ำๆ – ควรเขย่าประมาณ 5 ครั้ง ให้เนื้อทั้ง 2 รูปแบบผสานกันพอประมาณ แต่ต้องไม่แยกชั้นกันแล้วนะคะ เทเซรั่ม 2-3 หยดหรือมากกว่านี้เล็กน้อย แล้วเอาฝ่ามือกดที่ผิวเบาๆ แล้วทาแบบฟีลนวดย้อนจากล่างขึ้นบน สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น
ผิวผสมและผิวมัน หรือคนที่ชอบฟินิชผิวให้ดูแมทท์ขึ้นมาหน่อย – ส่วนตัวแนะนำว่า ควรเขย่าจนกว่าเนื้อเซรั่มจะเข้ากันดีเป็นเนื้อเดียว จากนั้นวิธีการเทและทาก็เหมือนผิวแห้งเลย 
ส่วนลำดับการทา ถ้ามีเซรั่ม ตัวอื่นในรูทีน ให้เรียงตามน้ำหนักของเนื้อ เช่น โทนเนอร์ > Essence > FRESH Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum เป็นต้น แนะนำให้ใช้เป็นเซรั่มตัวแรกก่อนจะลงเซรั่มตัวอื่นๆ เพื่อมอบความชุ่มชื้นล้ำลึกค่ะ (แต่ถ้าหากใครมี pre-serum ให้ลง pre-serum ก่อนแล้วค่อยตามด้วย Rose Oil Serum ค่ะ)
 

ความรู้สึกหลังใช้ วันที่เราผดผื่นขึ้นจริงๆ เราไม่ค่อยอยากใช้พวกออยล์เท่าไหร่ แต่พอได้ลองตัวนี้เนื้อเบาสบายผิวมาก และไม่อุดตันผิว คนผิวผสมแบบเราใช้ได้หายห่วง ในเรื่องของการเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นถือว่าทำได้ค่อนข้างดี รู้สึกชุ่มชื้นได้ถึงภายใน เคยลองทาตัวเดียวเดี่ยวๆ ก็ไม่ได้รู้สึกว่าความชุ่มชื้นหายไป โดยรวมคือ เนื้อสัมผัสดี กลิ่นดี ใช้แล้วสัมผัสได้จริงว่า ผิวชุ่มชื้น+นุ่มเด้งขึ้น และที่สำคัญคือ ปริมาณคุ้มมากกก 100 มล. น่าจะใช้ได้ 3 - 4 เดือนจะหมดรึเปล่าถามจริง เพราะตอนเราได้มาแกะไว้ถ่ายรูปเลย เผื่อดีจริงได้ทำรีวิวเลย เพราะด้วยว่าเห่อของใหม่ และเป็นแฟน FRESH ก็เลยหามาลองก่อน สรุปว่าก็ใช้ดีจริงๆ ตามที่บอกเลยก็เลยจัดรีวิวเต็มๆ ซะหน่อย
 

จะบอกว่า ติดใจด้านบนเลยไปโดนมาเพิ่ม ใครที่สายกุหลาบต้องไม่พลาดล่ะ 
แนะนำ Rose Deep Hydration Petal-Soft Lip Balm (980.-/10g.)
ลิปบาล์มที่เนื้อและกลิ่นดีมากกก มีตัวช่วยบำรุงจากออยล์ 4 ตัว (กุหลาบ, แอปพริคอต, แบล็คเคอร์แรนท์, องุ่น) ตัวนี้เราพึ่งใช้ไม่กี่วันเอง แต่ชอบเด้อ ปากชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ เคยใช้ลิปบาล์มบางตัวแล้วหลังจากเนื้อแห้งปากก็แห้งไปอีก งงปะ ;w; แต่ตัวนี้ไม่เป็นใช้แล้วผิวปากเรียบเนียนนุ่มนิ่ม โบกเยอะก็ไม่หนักหรือหนึบปาก แถมกลิ่นหอมละมุนกุหลาบฝุดๆ ชอบเปิดกระปุกมาดมอะฮือ (แต่กลิ่นไม่ฉุนเด้อพอทาลงบนปากกลิ่นจะจางลง) ส่วนเนื้อลิปบาล์มแอบผสมสีมาเล็กน้อยแต่พอทาจริงแล้วไม่เห็นสีนะคะ ฟีลเหมือนทาลิปบาล์มไร้สีเลย เด็กกับผู้ชายก็สามารถใช้ได้ค่ะ
 
ใครที่ผิวแห้ง, ขาดน้ำ หรือกำลังมองหา ออยล์เบาๆ ที่ตอบโจทย์สภาพอากาศประเทศไทยก็อยากให้ไปลอง
เทสต์เนื้อดมกลิ่น FRESH Rose Oil-Infused ตัวนี้ดูเด้อ น่าจะตอบโจทย์ได้ดีเลย 
ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


ชื่อสินค้า:   FRESH Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่