การขอคืนเงินกับLazada

กระทู้คำถาม
สอบถามเรื่องการขอคืนเงินจาก Lazada เนื่องจากเราได้ทำการสั่งซื้อนมโฟร์โมสต์จากทาง Lazadaไปเมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2563 แล้วขนส่งโทรมาแจ้งว่าสินค้าเราได้รับความเสียหาย โดยบอกว่ามีนมในกล่องแตกออกมา เราจึงปฏิเสธไม่รับแล้วให้ตีกลับ โดยเราได้แจ้งกับทาง Lazada เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 วันที่ขนส่งโทรมาแจ้งตามภาพ



หลังการติดต่อเราก็รอการดำเนินการ โดยทื้งระยะเวลาให้ทาง Lazada ดำเนินการอยู่หลายวัน แต่ไม่ได้รับข้อมูลใดๆเพิ่มเติม จึงได้ทำการติดต่อทาง Lazada หลายครั้ง แต่ได้รับข้อมูลเดิมซ้ำๆคือรอการตีกลับจากขนส่งคือ J&T Express 


เราจึงโทรไป call center J&T Express พนักงานแจ้งว่าสินค้าตีกลับถึงผู้ส่งแล้ว เราจึงแจ้งว่าเห็นทาง Lazada แจ้งว่ายังไม่ถึง ทาง J&T Express จึงให้เบอร์เรามาเพื่อโทรติดต่อกับสาขาที่มีหน้าที่นำพัสดุตีกลับไปส่งทาง Lazada โดยให้ถามว่าทำไมถึงยังไม่ตีกลับ เราได้เบอร์มาก็พยายามติดต่อ แต่ไม่มีผู้รับ จึงได้ติดต่อที่ Lazada อีก แต่ก็ได้ข้อมูลเดิมคือรอการติดต่อจากขนส่ง คือตอนนี้จะ 1 เดือนแล้ว แต่ความคืบหน้าไม่มี จึงอยากจะทราบว่าเราจะทำวิธีอย่างไรได้บ้างในการขอคืนเงินจาก Lazada  

ปล.เราเคยติดต่อกับบริษัทโฟร์โมสแล้วทางแชทในLazada ทางโฟร์โมสแจ้งว่าสินค้าของทางโฟร์โมสจัดจำหน่ายและจัดส่งโดยทางลาซาด้าโดยตรง ดังนั้นสินค้าจะตีกลับไปที่คลังสินค้า แล้วก็ให้ลิงค์ดูระยะเวลาการคืนเงินของลาซาด้ามา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่