ตามกระทู้เลยค่ะ คือไม่สะดวกที่จะไปปิดซิมรายเดือน ของ True move เพราะมันอยู่ไกลบ้านมากๆ และก็ไม่มีใครที่จะจ้างวานไปในเมืองที่ห่างออกไป 60-100 กิโลเมตร ยื่นเอกสารให้เลย และค้างรายเดือนมาหนึ่งเดือน.. ยังไม่จ่าย ตั้งแต่ได้ซิมมาก็ไม่ได้ใช้เลย แต่ก็มีบิลมาเฉย นี่แหละระบบของทรูที่ไม่ชอบจริงๆ ได้ซิมรายเดือนจากเจ้าหน้าที่โทรมาถาม แล้วส่งซิมมาให้ใช้ฟรีๆ แต่มันไม่ฟรีเมื่อเราต้องจ่ายรายเดือน ทั้งที่อยู่บ้านก็มีกล่องเน็ตทรูอยู่แล้วและซิมเล่นเน็ตฟรีของทรูที่แถมมากับกล่องเน็ตอยู่แล้ว อยากประหยัดค่าใช้จ่าย ทรูไม่เข้าใจ ทั้งมีบิลของกล่องอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู ซิมเติมเงิน AIS และค่าน้ำค่าไฟฟ้า ยังมีหน้ามาเสนอซิมรายเดือนมาให้จ่ายเพิ่มอีก ยกเลิกก็ไม่ได้ด้วย ปิดซิมก็ไม่ได้ด้วย สอบถามไปก็มีแต่พูดว่าให้คนอื่นไปทำแทนสิ หรือเปลี่ยนเป็นราคาขั้นต่ำกว่านี้สิ และก็คนอื่นทำแทนมีที่ไหนกัน หรือเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน ก็มีแต่ให้ไปทำที่ทรูช็อป ใครเขาจะไปทำให้ ก็มีแต่บอกคำเดิมๆ เอาบัตรประชาชนตัวจริงและสำเนา ใบมอบอำนาจ ติดสแตมป์อากร บลาๆ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง ถ้าไม่จ่ายก็มีบิลมาซ้ำๆ แจ้งเตือนมาทุกๆเดือน แบบนี้มันโกงกันชัดๆ ตั้งแต่ได้ซิมมาก็ไม่ได้เปิดใช้อินเตอร์เน็ตหรือโทรอะไรเลย ถ้าไม่จ่ายแบบนี้จะได้มั้ย มีใครเคยมีปัญหาไม่จ่ายค่าบิลมั่ง อยากรู้ว่าทำไง? ปล่อยไว้อย่างนี้เหรอ? มันก็จะคิดรายเดือนตลอดมั้ย
ปิดซิม True แบบรายเดือนยังไง โดยไม่ไปที่ศูนย์ ?